Tổng giám đốc mới của Siemens khu vực Đông Nam Á là người Việt

Hoàng Liêm| 05/11/2019 15:42

(TN&MT) - Ngày 05/11, Tập đoàn Siemens cho biết: Siemens đã chính thức bổ nhiệm Tiến sỹ Phạm Thái Lai vào cương vị Tổng Giám đốc điều hành của Siemens ở khu vực Đông Nam Á và Singapore kể từ ngày 01/11/2019.

Tiến sỹ Phạm Thái Lai

Ông Phạm Thái Lai cũng sẽ tiếp tục giữ chức Tổng Giám đốc Công ty Siemens Việt Nam – vị trí mà ông đã đảm nhiệm kể từ năm 2012. Người tiền nhiệm của ông Lai là tiến sỹ Armin Bruck sẽ nghỉ hưu sau 32 năm gắn bó với Siemens.

Tiến sỹ Phạm Thái Lai sinh ra tại Việt Nam và lớn lên ở châu Âu, bắt đầu sự nghiệp của mình với Siemens vào năm 1997. Ông đã làm việc tại nhiều bộ phận và đảm trách nhiều vị trí khác nhau tại các công ty Siemens ở Mỹ, châu Âu và châu Á.

Trên cương vị Tổng Giám đốc Công ty Siemens Việt Nam, ông Lai đã góp phần mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và đưa Siemens trở thành đối tác chính về cơ sở hạ tầng tại Việt Nam. Thành công gần đây nhất của Siemens là giúp công ty Vinfast - nhà sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam - xây dựng nhà máy số đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, đồng thời cung cấp giải pháp “Cân bằng điện nhà máy (eBoP)” cho nhà máy điện mặt trời lớn nhất Việt Nam của tập đoàn Trung Nam.

Với vai trò mới là Tổng Giám đốc của Siemens khu vực Đông Nam Á, Tiến sỹ Lai sẽ giúp đẩy mạnh các lĩnh vực kinh doanh chủ chốt của công ty bao gồm công nghiệp số, hạ tầng thông minh và giao thông vận chuyển trong khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng giám đốc mới của Siemens khu vực Đông Nam Á là người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO