Tổng cục Quản lý đất đai gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí

Minh Thùy| 26/12/2022 15:21

Tổng cục Quản lý đất đai vừa tổ chức gặp mặt, chúc Tết các cán bộ hưu trí của ngành nhằm tri ân các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của qua các thời kỳ đã nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai Lê Thanh Khuyến đã báo cáo khái quát đến các đại biểu những thành tích, những kết quả nổi bật của Tổng cục và toàn ngành quản lý đất đai trong năm 2022 và định hướng nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời cũng gửi lời động viên, chúc Tết đến các cán bộ hưu trí và mong muốn tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu, những kinh nghiệm nghề nghiệp của các thế hệ cán bộ hưu trí để xây dựng ngành quản lý đất đai ngày càng phát triển.

4.jpg
Tổng cục trưởng Lê Thanh Khuyến phát biểu tại buổi gặp mặt

Tổng cục trưởng cho rằng, trong những năm qua, mặc dù đã được nghỉ hưu theo chế độ, song các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ đã từng công tác tại Tổng cục qua các thời kỳ vẫn luôn dõi theo, trăn trở và có nhiều đóng góp quý báu cho quá trình phát triển của Ngành, nhiều đồng chí trở thành chuyên gia, cố vấn trong việc xây dựng và hoàn thiện chính sách pháp luật về đất đai.

3.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đặc biệt, năm 2022 và 2023, Luật Đất đai (sửa đổi) đang được tập trung xây dựng và hoàn thiện, Tổng cục Quản lý đất đai hy vọng và mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí dành thời gian, tâm huyết để nghiên cứu, đóng góp vào quá trình hoàn thiện dự thảo Luật Đất đai trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, rất nhiều những tâm tư, tình cảm của các cựu lãnh đạo và các cán bộ hưu trí được chia sẻ, gửi gắm, mong muốn đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ, công chức của Tổng cục hiện tại luôn tích cực phấn đấu, cố gắng hơn nữa để ngành Quản lý đất đai ngày càng phát triển và là một lĩnh vực có nhiều đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước.

5.jpg

Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý ruộng đất Tôn Gia Huyên phát biểu tại buổi gặp mặt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng cục Quản lý đất đai gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO