Tổng Công ty Tín Nghĩa: 30 năm xây dựng thương hiệu

Tường Tú| 17/09/2019 20:04

(TN&MT) - Tổng Công ty Tín Nghĩa vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.  Hiện nay, Tín Nghĩa đã là 1 trong 3 Tổng Công ty lớn ở tỉnh Đồng Nai với doanh thu hàng năm trên 10.000 tỷ đồng. Thương hiệu Tín Nghĩa được khẳng định trên phạm vi cả nước khi trở thành 1 trong 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

tin1
Tổng Công ty Tín Nghĩa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Có được những thành tựu như vậy, trước tiên, phải nhắc đến thành quả lao động của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tổng Công ty, một đội ngũ đoàn kết, năng động, nhiệt huyết và đầy trách nhiệm, đây chính là tài sản quý nhất, gắn liền với thành công của Tín Nghĩa. Cùng với chiến lược phát triển phù hợp, đúng đắn cũng như văn hóa lãnh đạo, văn hóa Tín Nghĩa là nền tảng quan trọng để hấp dẫn nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bên cạnh việc chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Tín Nghĩa luôn quan tâm quy trì và phát triển văn hóa Tổng Công ty: Giữ gìn hai chữ “Tín” và “Nghĩa” với đầy đủ ý nghĩa thật sự, như những gì tên gọi thể hiện. Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tổng Công ty luôn gìn giữ chữ tín, tôn trọng khách hàng, đối tác, hợp tác kinh doanh không chỉ vì lợi ích mà còn quan tâm đến nghĩa tình lâu dài, gắn bó.

Qua 30 năm hoạt động, từ một doanh nghiệp Nhà nước đến nay, Tổng Công ty Tín Nghĩa đã hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần có vốn Nhà nước. Hiện nay, Tổng Công ty Tín Nghĩa đang tập trung phát triển 4 lĩnh vực chính: Đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; Kinh doanh xăng, dầu, nhớt, khí đốt; Kinh doanh xuất nhập khẩu, chế biến cà phê, hàng nông sản; Kinh doanh dịch vụ kho cảng, vận tải đa phương thức và logistics.

tin2
Tổng Công ty Tín Nghĩa cũng đón nhận Bức trướng của UBND tỉnh Đồng Nai

Kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Tín Nghĩa, mục tiêu kỳ vọng của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng Công ty “10 năm kế tiếp Tín Nghĩa sẽ trở thành một Tập đoàn kinh tế mạnh với sự phát triển bền vững; đạt Top 50/500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, để thương hiệu Tín Nghĩa không chỉ có ở phạm vi quốc gia mà còn vươn ra tầm quốc tế; giá trị văn hóa Tín Nghĩa tiếp tục được bảo tồn và phát triển”.

Dịp này, Tín Nghĩa đã tài trợ và phối hợp cùng chính quyền địa phương xây dựng 100 căn Nhà tình thương, Nhà đại đoàn kết cho các đối tượng tại các huyện trong tỉnh Đồng Nai và huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; trao học bổng Chấp cánh ước mơ cho các em học sinh, sinh viên các tỉnh Đông Nam bộ và sửa chữa Trường Mẫu giáo Nhơn Nghĩa, ngôi trường mà Tín Nghĩa đã xây dựng vào dịp Kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Công ty Tín Nghĩa: 30 năm xây dựng thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO