Tổng công ty Khí Việt Nam bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc

PV| 20/02/2020 17:43

(TN&MT) - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, được sự chấp thuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ngày 20/2/2020, Tổng công ty Khí Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Hội đồng quản trị Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về việc bổ nhiệm 2 Phó tổng Giám đốc mới của Tổng công ty.

Theo đó, ông Hoàng Văn Quang - Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí, kiêm Giám đốc Chi nhánh Khí Hải Phòng, Trưởng Chi nhánh của Tổng công ty tại Thái Bình và ông Huỳnh Quang Hải – Trưởng Ban Đầu tư – Xây dựng kiêm Trưởng Ban QLDA Nhà máy xử lý Khí Cà Mau sẽ giữ chức 2 Phó Tổng Giám đốc mới tại Tổng công ty. 

Ban lãnh đạo trao Quyết định bổ nhiệm

Mở đầu buổi lễ, ông Trần Đức Sơn –Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự Tổng công ty đã công bố 2 quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp cao của PV GAS. Đại diện lãnh đạo PV GAS đã trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 Phó Tổng giám đốc Hoàng Văn Quang và Huỳnh Quang Hải.

Phát biểu báo cáo chương trình hành động, 2 lãnh đạo mới được trao quyết định bổ nhiệm đều bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ban lãnh đạo Tổng công ty và tập thể cán bộ công nhân viên PV GAS đã tín nhiệm, ủng hộ. Hai Phó Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm cũng xác định  đây là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà tổ chức giao phó, 2 ông đều thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông Hoàng Văn Quang khẳng định: “Với tất cả những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được; với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt thành, tôi xin cam kết sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ; đặc biệt nhấn mạnh vào đảm bảo an toàn, củng cố và phát triển đội ngũ, nâng cao năng suất lao động, chuẩn bị vận hành các công trình mới, nhằm tận dụng tối đa nguồn khí tài nguyên phục vụ đất nước”.

Ông Huỳnh Quang Hải cũng nhận nhiệm vụ Phó Tổng Giám đốc mới

Ông Huỳnh Quang Hải cũng nhận nhiệm vụ Phó Tổng Giám đốc với lời chia sẻ quyết tâm cao: “Trên cơ sở phân công nhiệm vụ của Tổng Giám đốc, tôi sẽ ngay lập tức tham gia tích cực vào quá trình tiếp nhận nguồn khí từ dự án Sao Vàng – Đại Nguyệt, đẩy mạnh việc nhận diện và xử lý các thử thách mới một cách hiệu quả. Đặc biệt, trong giai đoạn PV GAS đang quyết liệt triển khai nhiệm vụ chiến lược được Tập đoàn giao cho là: xây dựng và phát triển mảng nhập khẩu và kinh doanh LNG, tôi xin hứa sẽ đóng góp công sức vào công tác phát triển nguồn cung cấp khí LNG nhập khẩu và đầu tư phù hợp cho hạ tầng cơ sở cho LNG; định hướng đào tạo và phát triển đội ngũ để thích nghi, linh hoạt xử lý trong quá trình xây dựng, tiếp nhận, vận hành các dự án LNG; xây dựng mô hình quản lý dự án quy chuẩn, tối ưu hóa việc quản lý chuỗi giá trị LNG”.

Ông Hoàng Văn Quang phát biểu nhận nhiệm vụ Phó Tổng Giám đốc mới

Hai vị Phó Tổng giám đốc mới của PV GAS đều thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo và quan tâm giúp đỡ của ban lãnh đạo Tập đoàn, ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban, đơn vị trong Tổng công ty cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung là xây dựng Tổng công ty Khí Việt Nam ngày càng vững mạnh, phát triển.

Phát biểu chúc mừng, Chủ tịch HĐQT PV GAS Nguyễn Sinh Khang khẳng định: “Việc bổ nhiệm đánh dấu sự tin tưởng, đánh giá và ghi nhận của Tổng công ty đối với những đóng góp của 2 đồng chí vào sự phát triển của Tổng công ty trong suốt thời gian gắn bó và đi cùng theo đó là trách nhiệm. Trên cương vị trọng trách mới được giao, tôi hy vọng rằng các đồng chí phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Năm 2020 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Tổng công ty, đánh dấu cột mốc 30 năm xây dựng, hình thành và phát triển để tiếp tục vươn tới những tầm cao mới, đồng thời cũng là năm khởi đầu cho khóa X, nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam. Năm đầu tiên toàn ngành thực hiện Nghị quyết của Bộ chính trị về chiến lược phát triển năng lượng quốc gia đến 2030 và tầm nhìn đến 2045. Bên cạnh những thành tích rất đáng tự hào về kết quả đã đạt được, phía trước chúng ta cũng còn rất nhiều khó khoăn và thử thách. Trong buổi lễ này tôi đề nghị các đồng chí cán bộ chủ chốt nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn sát cánh, chung vai đồng lòng cùng với tập thể người lao động của Tổng công ty phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được Tập đoàn giao”.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 Phó Tổng Giám đốc mới, ông Dương Mạnh Sơn – Tổng Giám đốc PV GAS nhấn mạnh: “2 cán bộ mới nhận nhiệm vụ đúng vào thời điểm có ý nghĩa rất to lớn đối với PV GAS. Đây cũng là thời điểm PV GAS tiếp tục nhận được niềm tin tưởng cũng như những trọng trách của đơn vị lá cờ đầu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Việc bổ nhiệm đồng thời 2 Phó Tổng Giám đốc đều từ nguồn cán bộ của PV GAS cho thấy niềm tin và sự động viên to lớn của Ban Lãnh đạo Tập đoàn đối với PV GAS, đồng thời khẳng định tập thể PV GAS đã chứng tỏ được sức mạnh đoàn kết của một đội ngũ cán bộ có năng lực, có kinh nghiệm và có lòng nhiệt thành vì sự nghiệp chung. 

Tập thể Ban lãnh đạo chụp ảnh tại buổi lễ công bố

Nhiệm vụ của 2 cán bộ mới cũng như toàn thể đội ngũ cán bộ PV GAS trong giai đoạn hiện nay và sắp tới đây vẫn là chứng minh khả năng lãnh đạo vượt qua thử thách, giữ vững vị thế của đơn vị chủ đạo ngành công nghiệp Khí, trong bối cảnh ngành công nghiệp trẻ đang mở rộng quyền tiếp cận hạ tầng khí, phát triển cạnh tranh minh bạch, định hướng quy hoạch ngành có nhiều thay đổi mới. Lễ công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó tổng giám đốc PV GAS cũng là dịp để toàn thể Ban Lãnh đạo PV GAS và người lao động khẳng định quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, bước vững vàng về phía trước vì sự nghiệp và vì trách nhiệm của các thế hệ PV GAS giao phó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng công ty Khí Việt Nam bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO