Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại Nghệ An

29/10/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng 29/10, đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn và đến thăm, làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 4. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng; Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, đại diện các bộ, ngành Trung ương và các lãnh đạo tỉnh Nghệ An.

Tại mộ cụ Hà Thị Hy - Bà nội Chủ tịch Hồ Chí Minh và mộ bà Hoàng Thị Loan - Thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao của các bậc sinh thành Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp đó, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Đoàn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên
Đoàn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam và vì sự tiến bộ, hòa bình của nhân loại trên toàn thế giới.

Tổng Bí thư dâng hương tại Khu mộ bà Hoàng Thị Loan
Tổng Bí thư dâng hương tại Khu mộ bà Hoàng Thị Loan

Cũng trong sáng cùng ngày, Tổng Bí thư và đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ và lăng mộ Vua Mai Hắc Đế (huyện Nam Đàn). Dâng lẵng hoa tươi và nén hương thơm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thể hiện lòng thành kính, biết ơn đối với công lao to lớn của Vua Mai Hắc Đế trong sự nghiệp chống giặc ngoại xâm, giành lại độc lập cho dân tộc.

Tổng Bí thư thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân Khu 4
Tổng Bí thư thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân Khu 4

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An, sáng 29/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Phạm Tuân – Tưởng Cao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO