Toàn bộ học sinh tỉnh Thái Bình đi học trở lại từ ngày 1/3

Trường Giang - Xuân Vũ| 27/02/2021 20:00

(TN&MT) - Đây là chỉ đạo mới nhất của tỉnh Thái Bình đối với ngành giáo dục trước tình hình dịch bệnh cơ bản được khống chế, đến nay Thái Bình chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19.

Ngày 27/2, UBND tỉnh Thái Bình có công văn đồng ý với đề xuất của Sở GD-ĐT Thái Bình về việc cho trẻ em các cơ sở giáo dục mầm non, học sinh các khối lớp còn lại của giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 1/3.

UBND tỉnh Thái Bình yêu cầu Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục về việc bố trí chương trình và kế hoạch dạy học phù hợp với tình hình thực tế. Đồng thời, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19; chủ trì, phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT khi cho học sinh đi học trở lại.

Trước đó, ngày 19/2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Trần Thị Bích Hằng đã ký ban hành công văn về việc đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 khi cho học sinh khối lớp 9 THCS, khối lớp 12 THPT và học sinh các đội dự tuyển học sinh giỏi quốc gia khối 11 của Trường THPT Chuyên Thái Bình đi học trở lại trở lại trường học từ ngày 22.2 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toàn bộ học sinh tỉnh Thái Bình đi học trở lại từ ngày 1/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO