Tòa nhà đổi màu mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

16/12/2018 14:42

(TN&MT) - Các cổ động viên đi ngang đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) phấn khích với màu cờ đỏ sao vàng phủ lên cả tòa nhà sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

image001

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, giành chức vô địch AFF Cup lần thứ hai, hàng nghìn người Hà Nội đã đổ xuống đường ăn mừng. Hình ảnh đoàn người với cờ quạt rực rỡ càng trở nên nổi bật khi đi qua đoạn đường Nguyễn Chí Thanh. Tại đây, tòa nhà TNR Tower đổi màu thành màu cờ đỏ sao vàng để mừng thành tích của đội tuyển.  
image002

 

Chia sẻ về ý tưởng tạo hình cờ đỏ sao vàng từ các bóng đèn LED, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê tài sản TNL - đơn vị quản lý và khai thác tòa nhà TNR Tower cho biết muốn tìm một cách thể hiện thật ý nghĩa để bày tỏ tình yêu với đội tuyển sau chức vô địch. 

image003


Để tạo ra được những hình ảnh cổ động phong phú trên nền là những bóng đèn LED nhỏ xíu này, hệ thống phải sử dụng hệ điều hành với khả năng quản lý 300.000 điểm ảnh. Nhờ đó, hình ảnh khi hiển thị trên kích thước lớn như vậy và việc chuyển đổi được linh hoạt, không có thời gian “chết”.

Được biết, ngay tại mặt tiền của tòa nhà này, vào lúc 19:00 ngày 15/12, TNR Goldmark City phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê tài sản TNL tổ chức buổi chiếu miễn phí trận chung kết AFF Cup 2018 trên màn hình cỡ  lớn với kích thước 7x4m.

Trước đó, vào lúc 17:30 chương trình tặng combo dụng cụ cổ động dành cho các cổ động viên chụp ảnh check in cùng tòa nhà TNR Tower và cơ hội trúng iPhone XS Max 64GB.

Chi tiết chương trình xem tại http://goldmarkcity-tnr.com.vn/thong-bao-to-chuc-cuoc-thi-checkin-hom-nay-nhan-ngay-iphone-xs-max-cung-tnr-tower.html
 

image001
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tòa nhà đổi màu mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO