Video

Tọa đàm: Giữ gìn văn hóa dân tộc Việt qua góc nhìn nghệ thuật búp bê đương đại

Xuân Vũ – Quảng Minh – Thanh Thư – Đoàn Phòng – Trần Văn 11/05/2023 16:06

Bằng niềm say mê, yêu thích trước vẻ đẹp trang phục truyền thống của dân tộc, họa sĩ Nguyễn Hoàng Anh (Hà Nội) đã thiết kế, sáng tạo hàng nghìn búp bê tinh xảo trong trang phục 54 dân tộc Việt Nam. Anh mong muốn đưa văn hóa độc đáo của 54 dân tộc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế thông qua những sản phẩm búp bê đặc sắc và tinh tế.

Bài liên quan
  • Tọa đàm: Sống xanh - Sống an lành
    Sống xanh trong những năm gần đây đã trở thành một xu thế mới được nhiều người quan tâm khi mà dịch bệnh và những tác động của biến đổi khí hậu ngày càng trở nên rõ nét. Song sống xanh không chỉ đơn giản là là ăn xanh, uống xanh - những vật chất bình thường. Để có thể sống an lành, chúng ta cần xanh hóa từ nhận thức, tâm trí đến hành động. Xanh hóa Thân - Tâm - Trí không chỉ góp phần bảo vệ thiên nhiên môi trường mà còn giúp mỗi người có được cuộc sống an lành hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Tọa đàm: Bảo tồn bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số khu tái định cư tỉnh Sơn La
Ông Phạm Hồng Thu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La đã trao đổi với Báo Tài nguyên và Môi trường về câu chuyện bảo tồn bản sắc văn hoá các dân tộc thiểu số ở các khu tái định cư, nhìn từ Sơn La.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO