Toạ đàm “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng” năm 2022

PV| 23/09/2022 17:46

Thực hiện chương trình hoạt động thường niên của Đảng bộ Công ty Khí Cà Mau (KCM) năm 2022, đồng thời nhằm chào mừng 32 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (20/9/1990 - 20/9/2022).

Đảng ủy KCM đã tổ chức tọa đàm “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng” để lắng nghe và giải đáp những tâm tư, nguyện vọng của Đoàn viên thanh niên, nhằm nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, kết nối giữa Đoàn thanh niên với Đảng.

Tham gia buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; đồng chí Võ Thị Nhã Phương, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công ty, cùng với các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các Chi ủy 3 Chi bộ trực thuộc, các Cán bộ chủ chốt. Về phía Đoàn KCM có đồng chí Nguyễn Mỹ Thanh - Bí thư, Đ/c Nguyễn Thanh Tân - Phó Bí thư cùng hơn 50 đoàn viên thanh niên của KCM.

a1.-toa-dam.jpg
Tọa đàm “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng” thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên KCM

Như lời Bác Hồ đã nói: “Thanh niên sẽ làm chủ nước nhà, phải học tập mãi, tiến bộ mãi, mới thật là Thanh niên”. Từ xưa, Bác đã luôn nhấn mạnh việc học tập chính là hành trang cốt lõi mà các thế hệ Thanh niên cần trang bị cho mình để vươn ra biển lớn. Đoàn thanh niên càng lớn mạnh thì vai trò làm “Cánh tay phải đắc lực của Đảng” càng vững vàng. Chính vì lẽ đó, việc chăm lo, phát triển, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa và tổ chức các hoạt động tạo tính liên kết để Đoàn viên thấm nhuần lý tưởng của Đảng luôn được xác định là một trong những nhiệm vụ then chốt của Đảng bộ KCM.

a2.-tham-luan-vhdn.jpg
Buổi Tọa đàm còn tập trung vào 3 tham luận mang tính thiết thực và ý nghĩa cao

Buổi tọa đàm cũng nhằm tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên KCM hiểu thêm về tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, về sự nghiệp cách mạng và lý tưởng sống cao đẹp của Thanh niên ngày nay; Từ đó, tạo tiền đề cho những bước phát triển mới của tổ chức Đoàn thanh niên, cũng như rèn luyện thế hệ Đoàn viên thanh niên trở thành nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao, đáng tin cậy cho tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam.

a3.-y-kien.jpg
Thanh niên đóng góp nhiều ý kiến để tăng cường mối liên kết giữa Đảng và Tuổi trẻ

Buổi Tọa đàm còn tập trung vào 3 tham luận mang tính thiết thực và ý nghĩa cao gồm: Vai trò của công tác đoàn thể đối với sự phát triển năng lực cá nhân; Vai trò của Đoàn thanh niên trong việc xây dựng và phát triển Văn hoá doanh nghiệp của Công ty; Giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đoàn tại Công ty Khí Cà Mau.

Phát biểu kết luận tại Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Bé Ba, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc KCM đã có nhiều tâm sự, chia sẻ, nhắn nhủ với đoàn viên thanh niên. Đồng chí khẳng định: Vai trò của Thanh niên là vị trí trung tâm, các hoạt động của Đoàn thanh niên đều có sự quan tâm của Lãnh đạo các cấp và Lãnh đạo luôn gần gũi để thấu hiểu và hỗ trợ mọi công tác đoàn thể.

a4.-tieng-hat-tn.jpg
Đoàn viên KCM hát ca ngợi Đảng và cuộc sống lao động

Đã là Người thanh niên thì phải “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”. Đồng chí đã kêu gọi thanh niên luôn nhiệt huyết, trong sáng, sống hết mình, làm việc thật sự tâm huyết. Đảng ủy và Ban Lãnh đạo KCM luôn ủng hộ phong trào thanh niên để Tuổi trẻ cống hiến nhiều hơn nữa, sống vui khỏe hơn nữa trong môi trường Văn hóa tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toạ đàm “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng” năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO