Tổ chức nhân viên nữ bán dâm cho khách tại quán cà phê

04/11/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 4/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thu Hương (32 tuổi, ngụ TP Thủ...

 

(TN&MT) - Ngày 4/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thu Hương (32 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Đối tượng Nguyễn Thị Thu Hương
Đối tượng Nguyễn Thị Thu Hương

Theo cơ quan công an, người phụ nữ 32 tuổi là chủ một quán cà phê tại khu phố 4, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một. Trong quá trình kinh doanh, người này đứng ra tuyển nhiều cô gái trẻ để họ bán dâm cho khách, với giá từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng mỗi lượt.

Từ nguồn tin, lực lượng cảnh sát hình sự tổ chức theo dõi. Chiều 3/11, công an tổ chức kiểm tra đột xuất quán cà phê của Hương thì phát hiện hai nhân viên nữ đang bán dâm cho thanh niên. Nhà chức trách lập biên bản sự việc, bắt giữ chủ quán để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, phụ nữ 32 tuổi này khai nhận hành vi. Người này nói rằng quán hoạt động được hơn 1 tháng. Mỗi khi khách đến mua dâm, cô sẽ “điều” nhân viên đón tiếp và lấy 60.000 đồng trong tổng số tiền “vé”.

                                                                                      Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức nhân viên nữ bán dâm cho khách tại quán cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO