Tổ chức Giải Thể thao ngành tài nguyên và môi trường năm 2020

Hoàng Ngân| 11/06/2020 16:26

(TN&MT) - Chiều 11/6, Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành chủ trì cuộc họp Ban tổ chức Giải Thể thao ngành tài nguyên và môi trường năm 2020.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành chủ trì buổi họp

Ông Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Phó Trưởng Ban trường trực cho biết: Giải thể thao được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành tài nguyên và môi trường chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đại hội thi đua yêu nước ngành tài nguyên và môi trường lần thứ tư.

Thông qua hoạt động thể thao tiếp tục cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe; tạo động lực cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành.

Ngoài ra, giải thể thao còn gắn liền với công tác giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành tài nguyên và môi trường về vị trí, vai trò, nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo đó, giải thể thao ngành tài nguyên và môi trường năm 2020 tổ chức với 4 môn thi đấu chính: Tennis, cầu lông, bóng bàn và môn bóng đá nam (7 người).

Đối với các môn bóng bàn, cầu lông, tennis sẽ có 8 nội dung thi đấu là: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp thuộc 2 nhóm tuổi. Môn bóng đá nam sẽ thi đấu 7 người không phân biệt hạng cân và nhóm tuổi.

Quang cảnh buổi họp

Ngoài những môn tham gia dự thi Giải thể thao ngành tài nguyên và môi trường, các cơ quan, đơn vị, các Sở TN&MT, các Cụm thi đua ngành tài nguyên và môi trường căn cứ tình hình thực tế, có thể tổ chức các môn thể thao quần chúng như chạy 100m, đi bộ cự ly ngắn, bóng chuyền.

Đối tượng tham gia là cán bộ, công chức viên chức và người lao động đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT. Đối với các Sở TN&MT, các cụm thi đua được huy động các vận động viên là cán bộ địa chính, môi trường từ các cấp xã (phường), các phòng Tài nguyên môi trường của các quận (huyện) tham gia. Căn cứ vào tình hình thực tế của các địa phương tổ chức giải thể thao ở cấp mình để lựa chọn các vận động viên tiêu biểu tham gia Giải thể thao ngành tài nguyên và môi trường năm 2020.

Sau khi nghe ý kiến, đề xuất từ các đại biểu, Thứ trưởng Lê Công Thành nhất trí, thống nhất với việc thành lập các Tiểu ban giúp việc Ban Tổ chức Giải thể thao ngành tài nguyên và môi trường năm 2020.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Lê Công Thành yêu cầu 3 Tiểu ban làm kế hoạch chi tiết, cụ thể, nêu rõ nhiệm vụ từng tuần; gửi văn bản đi các tỉnh sớm. Kêu gọi các cán bộ, công chức, viên chức nhiệt tình tham gia; có kế hoạch tuyên truyền xuyên suốt cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Giải Thể thao ngành tài nguyên và môi trường năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO