TNR Holdings Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng bất động sản Châu Á

29/11/2017 00:00

(TN&MT) - Hai giải thưởng danh giá "Đơn vị phát triển dự án bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á" và "Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Châu Á Thái...

(TN&MT) - Hai giải thưởng danh giá “Đơn vị phát triển dự án bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á” và “Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” chính thức xướng danh TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings).
 
Đây là các giải thưởng bất động sản danh tiếng trong khu vực và là chứng nhận uy tín dành cho doanh nghiệp bất động sản vừa được DOT Property và Hội nghị cộng đồng doanh nghiệp Asean 2017 tổ chức tại 3 nước Indonesia – Singapore – Malaysia công bố. 
 
Đặc biệt, trong khuôn khổ Giải thưởng bất động sản Đông Nam Á do DOT Property bình chọn,  TNR Holdings đã dành chiến thắng lớn khi đạt cùng lúc 2 hạng mục giải thưởng quan trọng, được đánh giá là danh giá nhất trong mùa giải bao gồm: Southeast Asia’s Best of the Best Luxury Developer (Đơn vị phát triển Bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á) và Southeast Asia’s Best of the Best Residential Architectural Design (Dự án Khu dân cư có thiết kế tốt nhất Đông Nam Á) dành cho dự án TNR Goldseason.
 
Đại diện TNR Holdings nhận giải thưởng Đơn vị phát triển dự án bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á do Dot Property trao tặng.
Đại diện TNR Holdings nhận giải thưởng Đơn vị phát triển dự án bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á do Dot Property trao tặng.
Dot Property khu vực và tạp chí Dot Property chọn lựa các đơn vị thắng giải từ danh sách ứng cử viên dựa trên những tiêu chí khắt khe dành riêng cho mỗi hạng mục. Hơn 20 nhà phát triển dự án đến từ Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia đã được vinh danh trong năm nay, trong đó có tới 10 đơn vị tới từ Việt Nam. TNR Holdings là một trong số các đơn vị xuất sắc nhất. 
 
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, TNR Holdings là một trong số các đơn vị phát triển & quản lý BĐS hàng đầu Việt Nam, hiện đang quản lý và phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: TNR Goldmark City, TNR Goldsilk Complex, TNR GoldSeason, TNR The GoldView… với số lượng căn hộ đưa ra thị trường tính đến nay là khoảng 10,000 căn.
 
Năm 2017, đánh dấu 1 năm nhiều thành công và là cột mốc quan trọng khi các dự án TNR Goldmark City, TNR Goldsilk Complex, TNR The GoldView đồng loạt bàn giao cho cư dân.  Đặc biệt, tháng 10 năm 2017, TNR Holdings chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm hoàn toàn mới, mô hình các khu đô thị vệ tinh mang thương hiệu TNR Stars (TNR Stars Tân Trường, TNR Stars Đồng Văn, TNR Stars Nam Sách...) trải dài trên khắp mọi miền đất nước. 
 
Các dự án được phát triển bởi TNR Holdings đều hướng tới việc cung ứng không chỉ một nơi để ở đơn thuần mà còn đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và lâu dài, phục vụ đến từng nhu cầu dù là nhỏ nhất cho người dân… Khi phát triển các dự án cao tầng, TNR Holdings định hướng phát triển theo “hệ giá trị vàng”, do vậy các dự án đều bắt đầu bằng chữ “Gold”. Hệ giá trị “Gold” là chuẩn mực từ tiện ích tới dịch vụ tích hợp hoàn hảo bên trong mỗi dự án, từ phối cảnh thiết kế cho tới thi công xây dựng, từ quản lý điều hành cho tới đội ngũ vận hành chuyên nghiệp…
 
Không gian ngập tràn sắc xanh tại Khu căn hộ TNR Goldseason.
Không gian ngập tràn sắc xanh tại Khu căn hộ TNR Goldseason.
Tọa lạc tại ví trí đắc địa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, TNR GoldSseason 47 Nguyễn Tuân mang hơi thở của Manhattan – trái tim của NewYork. Mỗi khối nhà trong khuôn viên TNR GoldSseason mang một vẻ đẹp cá tính, hiện đại và đậm phong cách Mỹ. Sự kết hợp hài hòa của những ban công đón nắng, cửa sổ kính lớn… khiến mỗi căn hộ như trở thành một công trình nghệ thuật. Đặc biệt, TNR Goldseason với 99 tiện ích được bố trí khoa học, liên kết giữa các tòa nhà sẽ đáp ứng cao nhất nhu cầu của cư dân.
 
Mới đây nhất, TNR Holdings vừa cho ra mắt tổ hợp căn hộ khách sạn 5 Seasons nằm trong tổ hợp dự án TNR GoldSeason gây tiếng vang rất lớn bởi mức giá hấp dẫn chưa từng có cho phân khúc condotel ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án này cũng đạt giải thưởng “Khu dân cư có thiết kế tốt nhất khu vực Đông Nam Á” do DOT Property bình chọn.
 
Đại diện TNR Holdings nhận giải thưởng Dự án khu dân cư thiết kế tốt nhất Đông Nam Á do Dot Property trao tặng.
Đại diện TNR Holdings nhận giải thưởng Dự án khu dân cư thiết kế tốt nhất Đông Nam Á do Dot Property trao tặng.

Đại diện TNR Holdings cho biết, việc liên tiếp đạt được các giải thưởng Bất động sản uy tín thể hiện những nỗ lực của TNR Holdings đã ghi dấu được nhiều thành công to lớn, đồng thời tiếp tục khẳng định giá trị của các dự án mang thương hiệu TNR trên thị trường bất động sản Việt Nam và trong khu vực. Đây cũng sẽ là động lực để TNR tiếp tục vươn lên, triển khai thêm những công trình chất lượng hơn nữa nhằm mục tiêu mang lại môi trường sống tốt nhất, hạnh phúc nhất cho cộng đồng.

Quyết Thắng

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNR Holdings Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng bất động sản Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO