TNG Holdings Vietnam và hành trình tri ân tháng 7

26/07/2019 10:05

(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, vừa qua tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã thực hiện chương trình tri ân các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng tại 9 tỉnh thành trên cả nước.

IMG 0308



Trong khuôn khổ chương trình, ngày 23, 24/7 vừa qua, tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao 100 phần quà cho các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng tại 4 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long gồm: Tiền Giang, Long An, Trà Vinh và An Giang. 

Tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Hồng - vợ liệt sĩ (81 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) chia sẻ: “Chồng tôi hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ, một tay tôi nuôi các con khôn lớn. Hiện giờ tụi nó đều có gia đình riêng và đi làm ăn xa, chỉ có mình tôi ở đây. Hàng tháng, tôi sống dựa vào số tiền trợ cấp gia đình chính sách hơn 2 triệu đồng. Bình thường thì tằn tiện, gói ghém thì tạm đủ, chứ những lúc ốm đau thì chẳng thấm vào đâu. Hôm nay, nhận được phần quà này từ tập đoàn tôi rất xúc động, nó xoa dịu phần nào nỗi đau mất mát của gia đình tôi”. 

IMG 5283



Trong tháng tri ân này, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao hơn 300 phần quà, trị giá 320 triệu đồng cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng trên cả nước. 

Ông Tạ Ngọc Đa - Phó tổng Giám đốc tập đoàn TNG Holdings Vietnam cho biết “Truyền thống Uống nước nhớ nguồn luôn được các thành viên của tập đoàn ghi nhớ phát huy và ban lãnh đạo công ty cũng đã tạo mọi điều kiện để anh chị em CBCNV có những hành động thiết thực như trích một phần lợi nhuận để chung tay xoa dịu nỗi đau mất mát của nhiều gia đình có người thân hi sinh trong hai cuộc kháng chiến cũng như các cô chú thương binh đã hy sinh một phần thân thể cho công cuộc giải phóng đất nước. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ có nhiều hơn những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng”.  

IMG 5289


Trong dịp này, không chỉ thăm hỏi, tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách, trước đó, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty Cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam còn thực hiện chuyến hành hương về với các nghĩa trang liệt sỹ, viếng thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNG Holdings Vietnam và hành trình tri ân tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO