TNG Holdings Vietnam ủng hộ người nghèo Hà Tĩnh 1 tỉ đồng

Quyết Thắng| 07/01/2020 14:35

(TN&MT) - Tối 6/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Lao động – Thương binh xã hội và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Canh Tý 2020”. Đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cùng nhiều doanh nghiệp khác đã chung tay ủng hộ với tổng số tiền hơn 115 tỷ đồng.

Tham dự chương trình "Tết vì người nghèo - Xuân Canh Tý 2020" có các đồng chí đại biểu của Trung ương và địa phương: Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội; Thượng tướng Võ Trọng Việt - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; Nguyễn Thị Thu Hà - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cùng nhiều doanh nghiệp khác đã chung tay ủng hộ với tổng số tiền hơn 115 tỉ đồng.

Về phía tỉnh Hà Tĩnh có: Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, các doanh nghiệp, doanh nhân.

Trong những năm qua, hưởng ứng chủ trương của Đảng và Nhà nước cùng “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình “Tết vì người nghèo” đã được các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân ủng hộ, mang lại nhiều kết quả thiết thực, trở thành nét đẹp văn hóa, khẳng định truyền thống, đạo lý tốt đẹp của người Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam - ông Nguyễn Quốc Thành đã lên trao số tiền ủng hộ 1 tỷ đồng.

Không riêng tại Hà Tĩnh, nhiều năm qua, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam luôn có nhiều hoạt động chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng tại nhiều địa phương trên cả nước như thăm hỏi, tặng nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng, người có công cách mạng, gia đình các anh hùng liệt sĩ; tặng quà Tết cho người nghèo; xây dựng trường học cho học sinh vùng sâu, vùng xa; tặng thư viện cho các làng trẻ SOS...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNG Holdings Vietnam ủng hộ người nghèo Hà Tĩnh 1 tỉ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO