TNG Holdings Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ vào quản lý và kinh doanh bất động sản

Thu Nga| 12/03/2021 17:12

(TN&MT) - Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam cho biết vừa chính thức khởi động dự án “Quản lý và kinh doanh bất động sản” (Facility Management - FM), đây là dự án chiến lược trong lộ trình chuyển đổi số của Tập đoàn nhằm nâng cao năng lực quản lý trong lĩnh vực bất động sản.

Việc triển khai FM sẽ giúp Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam và các đơn vị thành viên có công cụ quản lý và kinh doanh bất động sản hiệu quả

Là một tập đoàn đa ngành, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển với hệ thống công ty thành viên đi đầu trong nhiều lĩnh vực như: Quản lý và phát triển bất động sản; Cho thuê bất động sản; Khách sạn và khu nghỉ dưỡng; Thương mại - Dịch vụ;… TNG Holdings Việt Nam đứng trước thách thức về quản lý tài sản với khối lượng lớn, đa dạng, đặc biệt là những tài sản có giá trị cao như bất động sản. Việc quản lý càng trở nên khó khăn hơn khi khối lượng tài sản không ngừng gia tăng qua mỗi năm theo tiến trình hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

Với tầm nhìn xa luôn đón đầu, dẫn dắt xu hướng thị trường, TNG Holdings Việt Nam luôn chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào quản lý và dự án “Quản lý và kinh doanh bất động sản”. Dự án lựa chọn ứng dụng giải pháp của Archibus - nhà cung cấp giải pháp số 1 thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản với hơn 40 năm kinh nghiệm và do Công ty Cổ phần TNTech triển khai.

Giải pháp của Archibus cung cấp toàn bộ các giải pháp trong quản trị bất động sản, giảm thiểu các chi phí và tối ưu hóa mức độ cam kết dịch vụ

TNG Holdings Việt Nam sẽ ứng dụng giải pháp FM vào toàn bộ các khâu trong vòng đời của dự án bất động sản, từ giai đoạn đầu tư đến kinh doanh, khai thác, vận hành. Qua đó, giúp các dự án tăng khả năng hoàn vốn; giảm thiểu rủi ro; nâng cao hiệu quả quản lý tài sản thông qua việc giám sát các khâu mua sắm, thanh lý, bảo trì…

Đơn cử việc ứng dụng FM vào quản lý và kinh doanh bất động sản trong khâu quy hoạch, thiết kế giúp tăng tính cạnh tranh cho các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn, các dự án, căn hộ, tòa văn phòng sẽ được tính toán nhằm mang lại công năng tối ưu về hạ tầng, năng lượng…, từ đó, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Theo kế hoạch, dự án sẽ được triển khai trong 2 năm (từ tháng 3/2021 đến tháng 1/2023), chia làm 3 giai đoạn, kết thúc giai đoạn 3, giải pháp FM sẽ được triển khai rộng rãi tại tất cả các dự án. Tại Việt Nam, TNG Holdings Việt Nam là tập đoàn tiên phong trong ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin vào quản lý và kinh doanh bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNG Holdings Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ vào quản lý và kinh doanh bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO