TKV ủng hộ 03 xe cứu thương cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội

Thùy Linh| 06/09/2021 12:57

(TN&MT) - Chiều ngày 1/9, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Đặng Thanh Hải đã trực tiếp trao ủng hộ 03 xe cứu thương cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội trong chương trình tiếp nhận ủng hộ và chuyển giao trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phát biểu tại chương trình, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải cho biết, trước bối cảnh khó khăn và chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cùng với các biện pháp quyết liệt, hiệu quả, TKV - với vai trò là một trong ba trụ cột an ninh năng lượng Quốc gia đã thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Bên cạnh đó, với tinh thần “tương thân tương ái”, sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng, TKV đã liên tục có những hoạt động thiết thực, hỗ trợ kinh phí cho các địa phương có thêm nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải và Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân trao ủng hộ 03 xe cứu thương cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội

Từ đầu năm đến tháng 8/2021, TKV đã ủng hộ tổng số tiền 24,8 tỷ đồng cho các địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh và ủng hộ 200 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Đồng hành cùng thành phố Hà Nội, ngoài việc đã ủng hộ 2 tỷ đồng và 300 triệu đồng cho Bệnh viện Bạch Mai, TKV ủng hộ 03 xe cứu thương - dòng xe HUYNDAI SOLATI STD Ambulance. Đây là một món quà ý nghĩa thể hiện trách nhiệm và tình cảm của CBCNV ngành Than - Khoáng sản đối với thành phố Hà Nội trong việc chung tay phòng chống dịch bệnh.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương ghi nhận và đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của TKV và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong việc phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng với Đảng, chính quyền Thành phố tham gia phòng, chống dịch. Trong đó, 03 xe cứu thương của TKV ủng hộ là những trang thiết bị hết sức cần thiết trong giai đoạn phòng chống dịch hiện nay của Thành phố.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải cũng bày tỏ mong muốn những đóng góp thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Thợ mỏ TKV sẽ góp phần cùng Thành phố Hà Nội và nhân dân cả nước sớm chiến thắng đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TKV ủng hộ 03 xe cứu thương cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO