Tín Nghĩa tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

29/08/2014 00:00

(TN&MT) - Tổng Công ty Tín Nghĩa sẽ tổ chức chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” cho 1.000 trẻ em mồ côi, khuyết tật của tỉnh Đồng Nai vào ngày 30/8.

   
   
  (TN&MT) - Như thường lệ hàng năm, vào dịp khai giảng năm học mới và Tết Trung thu, Tổng Công ty Tín Nghĩa sẽ tổ chức chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” cho 1.000 trẻ em mồ côi, khuyết tật của tỉnh Đồng Nai vào ngày 30/8, nhằm chia sẻ nỗi bất hạnh với các em nhỏ của tỉnh nhà.
   
Lãnh đạo Tổng Công ty Tín Nghĩa trao tặng học bổng cho đại diện Trung tâm, Viện, Trại mồ côi khuyết tật tỉnh Đồng Nai
   
  Như mọi năm, ngoài các tiết mục biểu diễn thật vui nhộn, Ban tổ chức còn trao các suất học bổng, hỗ trợ nuôi dưỡng để chăm lo cho các em có hoàn cảnh bất hạnh, mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng ở các trường, viện, trại mồ côi khuyết tật trong tỉnh Đồng Nai. Tham gia cùng chương trình là các Công ty con thuộc hệ thống Tổng Công ty Tín Nghĩa, Công ty CP BIBICA, các cá nhân tham gia biểu diễn từ thiện: Nghệ sĩ ưu tú Thanh Bạch, đội ảo thuật Hoàng Lộc, đội văn nghệ thiếu nhi TP.HCM…Ngoài ra, sẽ có các tiết mục văn nghệ do các em mồ côi, khuyết tật biểu diễn.
   
  Trên bước đường 25 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Tín Nghĩa luôn đồng hành với công tác xã hội, từ thiện, chia sẻ cùng cộng đồng những khó khăn, mất mát, bất hạnh. Chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” với kinh phí vận động, đóng góp từ CB-CNV Tổng Công ty Tín Nghĩa, một số khách hàng, bạn bè thân thiết của Tín Nghĩa để tổ chức hàng năm ngày Tết Trung thu thật ý nghĩa cho các em. Tổng số tiền cho chương trình hơn 500 triệu đồng, trong đó, tài trợ học bổng và hỗ trợ nuôi dưỡng các cháu 300 triệu đồng, tổ chức ngày hội Trung thu trên 200 triệu đồng, và trao 1.000 phần quà và bánh Trung thu cùng với 10.000 quyển tập học sinh cho các cháu.
   
  Mặc dù trong thời gian qua, những khó khăn kinh tế đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình SXKD của Tổng Công ty, nhưng hoạt động xã hội luôn được Tín Nghĩa quan tâm. Chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” là một trong rất nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng của Tổng Công ty trong thời gian qua. Ngoài ra, Tín Nghĩa còn nhiều hoạt động xã hội khác như: Đóng góp vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Nạn nhân chất độc màu da cam, Quỹ Trẻ em nghèo, xây nhà tình thương, xây cầu tình nghĩa, mổ mắt nhân đạo, khám bệnh từ thiện, thăm hỏi, chăm sóc Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ cho các hộ nghèo và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học qua chương trình“Chung lòng Chung sức”.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tín Nghĩa tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO