Tìm thấy thi thể Trưởng phòng Cục thuế tỉnh Thanh Hóa nhảy cầu tự tử

Đức Duy| 20/04/2020 18:57

(TN&MT) - Sáng ngày 20/4, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông L.Đ.G. (Trưởng phòng Cục thuế tỉnh Thanh Hóa) nhảy cầu Nguyệt Viên tự tử vào tối ngày 19/4.

Trước đó, vào khoảng 19h30 phút ngày 19/4, sau khi đi xe máy đến nhà bố mẹ đẻ, ông L.Đ.G. (48 tuổi) đi lên khu vực giữa cầu Nguyệt Viên, TP. Thanh Hóa. Rồi để lại xe, điện thoại, giấy tờ cá nhân và một lá thư tuyệt mệnh, sau đó ông gieo mình xuống sông Mã tự tử.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể ông L.Đ.G trên sông Mã

Cùng thời điểm trên, có hai vợ chồng đi thể dục trên cầu phát hiện, sau đó chạy lại nhưng không kịp. 2 người này đã dùng chính điện thoại của ông G. để lại rồi gọi về cho gia đình.

Tối cùng ngày, Phòng Cảnh sát chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa đã điều động 20 cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường. Công tác tìm kiếm được triển khai xuyên đêm. Đến khoảng 9h ngày 20/4, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể ông G. sau nhiều giờ tìm kiếm. Nạn nhân được tìm thấy cách vị trí nhảy cầu khoảng 20m về phía thượng nguồn. Thi thể ông đã được bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình lo hậu sự.

Ông G. là Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra 3 Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa, là người đã có vợ và hai con. Trong thư tuyệt mệnh ông để lại có ghi “mắc bệnh hiểm nghèo, không có mâu thuẫn trong cuộc sống”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể Trưởng phòng Cục thuế tỉnh Thanh Hóa nhảy cầu tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO