Tiện ích ngoại khu có phải là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn mua nhà?

ThyThu| 25/10/2019 10:40

(TN&MT) - Trước khi khách hàng quyết định bỏ một số tiền lớn để mua nhà, họ không chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng công trình hay các dịch vụ, tiện ích nội khu đi kèm mà có một tiêu chí rất được khách hàng quan tâm đó là những tiện ích ngoại khu xung quanh tổ ấm của mình.

Tiện ích ngoại khu – xu hướng mới của khu căn hộ cao cấp

Hiện nay, khách hàng khi mua nhà luôn luôn quan tâm căn hộ phải đáp ứng được nhiều yếu tố tiện nghi cho cuộc sống của mình – Đó chính là những tiện ích ngoại khu luôn được khách hàng rất lưu tâm mỗi khi lựa chọn để đưa ra quyết định mua nhà hay căn hộ sinh sống cho gia đình mình.

Chung cư với tiện ích ngoại khu ra đời như một giải pháp tối ưu cho người dân thích sự tiện nghi thực sự. Còn gì tuyệt vời hơn khi xung quanh nhà mình là trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, nơi vui chơi giải trí, công viên… vô cùng đa dạng về lựa chọn và giá thành sử dụng mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến phí dịch vụ tòa nhà đang ở.

Việc gần các trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính và các điểm giao dịch tài chính sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên thuận lợi, khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian mà vẫn có thể tìm được cho mình những nhu cầu cần thiết cho cuộc sống.

Eurowindow Tower Nghệ An: Vị trí vàng, tiện ích đa dạng

Dự án chung cư cao cấp Eurowindow Tower Nghệ An đã ra đời không chỉ có tiện ích nội khu đầy đủ mà còn có những tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú, luôn đem lại sự hài lòng đối với khách hàng.

Eurowindow Tower Nghệ An – chung cư cao cấp đáng sống nhất thành Vinh

Eurowindow Tower Nghệ An có hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Nằm ngay tại Phố đêm Cao Thắng, đây là con phố đông đúc, sầm uất và là điểm vui chơi giải trí “hot” nhất thành Vinh hiện nay. Ngoài ra dự án còn có hệ thống kết nối giao thông thuận tiện đồng bộ khi đối diện trung tâm thương mại Big C, cư dân có thể thỏa thích đi mua sắm cùng gia đình và người thân mà không phải đi đâu xa. Bên cạnh đó, dự án còn rất gần trường học các cấp, bệnh viện, các cơ cở an sinh xã hội, điểm giao dịch tài chính ngân hàng chưa đầy mười phút di chuyển… rất thuận lợi cho cư dân khi sống ở đây khi xung quan căn hộ của mình không thiếu bất cứ một tiện ích nào.Tọa lạc ngay tại ngã tư chợ Vinh, đây là vị trí đắc địa trung tâm và sầm uất nhất thành phố Vinh. Được đầu tư bởi Vicentra – công ty thành viên của tập đoàn Eurowindow holding với tổng diện tích đất là 2818 m², diện tích xây dựng là 1994 m², mật độ xây dựng 70%. Dự án có quy mô 20 tầng và có 01 tầng hầm làm bãi để xe, được phát triển theo loại hình shophouse và căn hộ chung cư cao cấp với 19 căn nhà phố thương mại (shophouse) hiện đại, tiện nghi.

Eurowindow Tower Nghệ An nổi bật với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi và hấp dẫn thu hút khách hàng. Từ ngày 01/10/2019 đến ngày 30/10/2019, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ sẽ được tặng ngay 01 chỉ vàng SJC có khắc logo EUROWINDOW TOWER. Đặc biệt, khi bàn giao căn hộ “chìa khóa trao tay” có ngay nội thất, bao gồm: Sàn gạch caremic, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, bàn bếp, tủ bếp, chậu rửa. Ngoài ra khách hàng nếu muốn nhận bàn giao căn hộ để tự hoàn thiện nội thất sẽ được giảm trừ ngay 2,5 triệu/m² vào giá bán căn hộ.

Eurowindow Tower Nghệ An được phát triển bởi Eurowindow Holding với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, được thi công bởi Tổng công ty Thành An – Bộ Quốc phòng, vì vậy chất lượng của dự án luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Cuộc sống hiện đại ngày càng hối hả và bận rộn tới nhiều lúc bạn không có thời gian để tận hưởng những dịch vụ, những nhu cầu của bản thân và gia đình nếu như những dịch vụ này ở quá xa nơi ở của bạn. Tuy nhiên, giờ đây bạn sẽ không còn phải bận tâm hay lo lắng khi ở Eurowindow Tower Nghệ An có đầy đủ các tiện ích không chỉ nội khu và cả tiện ích ngoại khu đầy đủ mà bạn mong muốn, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và sở thích của bạn.

Để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về dự án và các chính sách bán hàng ưu đãi khi khách hàng đặt mua căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An, vui lòng liên hệ hotline: 0843 272 678

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiện ích ngoại khu có phải là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn mua nhà?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO