Tiền Giang: Trên 31 tỉ đồng đầu tư hạ tầng xã đặc biệt khó khăn

30/07/2013 00:00

(TN&MT) - UBND tỉnh Tiền Giang cho biết, 11 xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn được Trung ương hỗ trợ đầu tư trên 31 tỉ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng trong năm...

(TN&MT) -UBND tỉnh Tiền Giang cho biết, năm 2013 huyện Tân Phú Đông và 11 xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn được Trung ương hỗ trợ đầu tư trên 31 tỉ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng.
  Trong đó, riêng huyện Tân Phú Đông được đầu tư 19,596 tỉ đồng từ nguồn vốn theo quyết định số 615/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ để xây dựng cơ sở hạ tầng và huyện đã tiến hành khởi công xây dựng 4 công trình, gồm: Trung tâm dạy nghề, đường giao thông liên xã, liên ấp. Riêng 11 xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển trên địa bàn tỉnh được đầu tư 11,9 tỉ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng và các xã cũng đã tiến hành khởi công xây dựng được 18 công trình, đường giao thông liên ấp, liên xã. Trong đó, có 11 tỉ đồng đầu tư các công trình mới, 957 triệu đồng đầu tư duy tu, sửa chữa những công trình xã bãi ngang ven biển được xây dựng trước đây, nhưng đã xuống cấp và hư hỏng.
         Liên Quang
             
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Trên 31 tỉ đồng đầu tư hạ tầng xã đặc biệt khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO