Tiền Giang: Bắt khẩn cấp đối tượng xô bạn nhậu tử vong

27/07/2014 00:00

(TN&MT) - Công an TP.Mỹ Tho cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Niên, 53 tuổi, để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

   
(TN&MT)- Ngày 27/6, Công an TP.Mỹ Tho cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Niên, 53 tuổi, tạm trú đường Đốc Binh Kiều, phường 3, TP Mỹ Tho, để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
   
   
  Thông tin ban đầu cho biết, ngày 19/6, Niên cùng nhóm bạn sau khi nhậu cả nhóm tổ chức đánh bài để gom tiền mua mồi nhậu tiếp, thì Niên cho rằng đã phát hiện một người trong nhóm là Phan Bình Ty (43 tuổi, cùng tạm trú đường Đốc Binh Kiều, phường 3, TP Mỹ Tho) chơi gian lận nên dẫn đến mâu thuẫn, xô xát. Trong lúc xô xát thì Niên đã xô ông Ty ngã đập đầu xuống đất. Sau đó mọi người can ngăn cả hai cùng về.
   
  Thế nhưng đến sáng 20/6 Ty bị đau đầu, được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện tỉnh Tiền Giang chẩn đoán Ty bị chấn thương sọ não và tiến hành mổ cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện cho rằng Ty bị chấn thương nặng nên yêu cầu gia đình chuyển Ty lên tuyến trên điều trị nhưng vì điều kiện kinh tế khó khăn nên gia đình xin cho ông Ty được để lại bệnh viện tỉnh điều trị và không báo cơ quan công an. Đến chiều ngày 20/7, tình hình sức khỏe ông Ty chuyển biến xấu, lúc này gia đình mới xin chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị nhưng đến ngày 23/7 thì ông Ty tử vong.
   
  Sau khi ông Ty tử vong, gia đình đưa về quê ở tỉnh Hậu Giang mai táng và mới trình báo công an. Ngày 24/4 sau khi cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi xác định Ty bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong nên tiến hành bắt giữ Niên.
   
  Được biết Niên quê ở tỉnh Trà Vinh còn Ty quê ở tỉnh Hậu Giang đến tạm trú ở TP.Mỹ Tho để làm thuê.
   
  Hiện công an TP.Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ.
   
  Tin & ảnh: Phong Vân
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Bắt khẩn cấp đối tượng xô bạn nhậu tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO