Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo ở Quảng Ngãi

Võ Hà| 17/01/2022 17:49

(TN&MT) - Ngày 17/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng đoàn công tác đã về thăm và chúc Tết, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại tỉnh Quảng Ngãi.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cho rằng, năm 2021 cả nước gặp rất nhiều khó khăn ở mọi mặt, tuy nhiên, với sự lãnh đạo của Đảng, nhà nước, sự đồng lòng của nhân dân, Việt Nam đạt nhiều kết quả quan trọng. Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chúc mừng những kết quả đạt được của tỉnh Quảng Ngãi nói chung và huyện Minh Long nói riêng.

Đồng thời, mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Minh Long tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để giảm tỷ lệ hộ nghèo, nâng cao cuộc sống.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm gia đình bệnh binh Đinh Thái (thôn Hà Liệt, xã Long Hiệp, huyện Minh Long)

Tại huyện miền núi Minh Long, Thường trực Ban Bí thư cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã tặng 451 suất quà trị giá hơn 500 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công, người nghèo, neo đơn và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được biết, huyện Minh Long là huyện có tỉ lệ hộ nghèo cao, gần 26%, với 76% là hộ đồng bào H'rê. Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chúc tết người dân huyện Minh Long, đồng thời mong muốn địa phương nỗ lực hơn nữa, từng bước phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững để phấn đấu đưa huyện thoát nghèo.

Ông Võ Văn Thưởng gửi tặng quà gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo tại huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi

Cũng sáng nay, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng đoàn đã đến viếng mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng trên núi Thiên Ấn và chúc Tết, thăm hỏi nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ, đồng thời lắng nghe những góp ý của nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo ở Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO