Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng chúc mừng các thầy cô giáo tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn

Thanh Ngà| 20/11/2020 19:52

(TN&MT) - Chiều 20/11, đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, chúc mừng thầy và trò các đơn vị trường học trên địa bàn xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn (Yên Bái) nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Tới thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên tại các nhà trường của xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, một xã vùng III đặc biệt khó khăn của tỉnh Yên Bái nhân Ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam; thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng đã gửi đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo, người lao động và học sinh của tỉnh Yên Bái nói chung, huyện Văn Chấn, xã Tú Lệ nói riêng những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng chúc mừng các thầy cô giáo tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn

Nhắc lại truyền thống tốt đẹp về Ngày hiến chương các nhà giáo và nhiệm vụ quan trọng của giáo dục đối với sự nghiệp xây dựng bảo vệ và phát triển đất nước, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng nhắc nhở mọi thế hệ học sinh luôn ghi nhớ công ơn của các thầy, cô giáo - những kỹ sư tâm hồn, những người anh hùng thầm lặng trong sự nghiệp trồng người.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy và trò các nhà trường của xã vùng cao đặc biệt khó khăn đã đạt được trong năm học vừa qua, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng khẳng định Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người, sự nghiệp phát triển giáo dục của đất nước, đặc biệt tại các địa phương vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tặng quà các thầy và trò các nhà trường của xã Tú Lệ

Với yêu cầu phát triển cao của đất nước, nhất là trong thời kỳ công nghiệp 4.0 và thực hiện đổi mới căn bản sự nghiệp giáo dục của đất nước, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục phát huy tinh thần say mê với nghề. Bởi đây là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Các thầy, cô giáo phải không ngừng đổi mới, sáng tạo, dạy các em học sinh bằng cả trái tim, tâm hồn và trách nhiệm cao nhất. Cùng với đó, các cháu học sinh vùng cao của tỉnh Yên Bái cũng không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Đỗ Đức Duy, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái tặng 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Nhân dịp này, đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã tặng quà các thầy và trò các nhà trường của xã Tú Lệ. Đồng chí Đỗ Đức Duy – Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái tặng 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng chúc mừng các thầy cô giáo tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO