Kinh tế

Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng

Thy Thu 29/02/2024 - 18:14

Với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhận thầu thi công các công trình xây dựng, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đã trở thành “Thương hiệu uy tín hàng đầu” trong lĩnh vực thi công xây dựng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Ưu tiên phát triển nguồn nhân lực

Theo ông Nguyễn Văn Thỏa – Giám đốc Công ty, việc phát triển nguồn nhân lực là vấn đề vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, nguồn lực con người luôn đóng vai trò chủ đạo trong mọi hoạt động, đầu tư cho con người là đầu tư mang tính chiến lược, việc khai thác tốt nguồn nhân lực là nhiệm vụ cốt lõi của doanh nghiệp, là cơ sở chắc chắn cho sự phát triển bền vững. “Chúng tôi quan niệm rằng con người là yếu tố trung tâm của sự phát triển, vì vậy nghiên cứu đầu tư phát triển nguồn nhân lực cần phải được duy trì và phát huy trong suốt quá trình vận hành và phát triển của doanh nghiệp. Và để quản lý tốt nguồn nhân lực cần phải có sự hiểu biết và quan tâm về con người trên nhiều phương diện khác nhau” - ông Nguyễn Văn Thỏa chia sẻ.

img_4631-768x492.jpg
Công ty Tự Lập thi công xây dựng tuyến kênh tiêu số 2 vùng Đông Nam Việt Trì

Mục tiêu quản lý nguồn nhân lực của Công ty Tự Lập là tạo ra một môi trường làm việc để tất cả mọi người phát huy hết khả năng của mình, nâng cao giá trị và vai trò của từng cá nhân nhưng vẫn phát huy được sức mạnh và trí tuệ của tập thể. Công ty lựa chọn nguồn nhân lực ngay từ khâu tuyển dụng đầu vào. Phần lớn cán bộ quản lý, bộ phận lao động gián tiếp của công ty đều là những cử nhân, kỹ sư được đào tạo tại các trường đại học có uy tín, nhiều người có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, đội ngũ công nhân lao động trực tiếp đều là những người có tay nghề kỹ thuật cao trưởng thành từ các cơ sở dạy nghề có chất lượng.

Cùng với sự tăng trưởng doanh thu, đội ngũ nhân sự của công ty cũng lớn mạnh theo từng dự án. Tính đến cuối năm 2023, đội ngũ nhân sự của Công ty Tự lập đã có gần 1000 người, trong đó hơn 800 người thuộc lĩnh vực xây dựng và khoảng 200 người thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng. Toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty luôn tự hào vì được sống và làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, tự hào vì sự nỗ lực góp sức của mình cho sự nghiệp vươn tới tầm cao mới của công ty Tự Lập hiện tại cũng như trong tương lai.

"Trái ngọt" từ những công trình

Dựa trên ưu thế về nguồn tài chính sẵn có, cùng với uy tín đã tạo dựng trong quá trình phát triển, Công ty Tự Lập luôn chiếm được lòng tin của bạn hàng và đối tác. Trong những năm gần đây, công ty luôn đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận, doanh thu luôn đạt hàng nghìn tỷ đồng, năm sau cao hơn năm trước. Đồng thời, công ty đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước hàng trăm tỷ đồng mỗi năm; Cải tạo, gia cố và nâng cấp tuyến đê tả sông Thao kết hợp đường giao thông đoạn Km64-Km80 từ thị xã Phú Thọ đến cầu Phong Châu (Giai đoạn I: đoạn từ Km64-Km75 và tuyến nhánh đê tả ngòi Lò Lợn); Cải tạo, gia cố và nâng cấp đường Âu Cơ (Giai đoạn 1)... đều đạt chất lượng tốt và sự tin tưởng của các cấp, ngành trên địa bàn.

12.jpg
Diện mạo mới của chợ thành phố Việt Trì

Điển hình nhất là Dự án Khu đô thị và thương mại Việt Trì, với tổng diện tích: 50.300,8m2; vốn đầu tư lên đến 715 tỷ là công trình kết hợp giữa Khu nhà ở liền kề gồm 142 nhà cao 04 tầng; Khu dịch vụ công cộng gồm khu Nhà chợ chính cao 03 tầng; Khu Nhà chợ truyền thống 01 tầng và sân, đường, bãi đỗ xe, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và phụ trợ. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở trung tâm thành phố Việt Trì bên cạnh những tiện ích, trang thiết bị đẳng cấp, công trình được thiết kế với hình thức hiện đại, thân thiện với môi trường mang lại hình ảnh hoàn toàn mới về một thành phố năng động như Việt Trì. Khu đô thị và thương mại Việt Trì chính là nơi an cư, đẳng cấp và sẽ là một biểu tượng mới, khơi nguồn phong cách sống năng động của tỉnh Phú Thọ.

Bên cạnh đó, trong quá trình phát triển, Công ty Tự Lập luôn thực hiện nghiêm túc các quy định về báo cáo thông tin tài chính, thông tin hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty luôn sẵn sàng và đủ khả năng đáp ứng, huy động nguồn vốn để ứng vốn thi công trong quá trình triển khai các dự án. Điển hình như thi công xây dựng tuyến kênh tiêu số 2 (hạng mục kênh tiêu), thuộc giai đoạn II dự án: Cải tạo, nâng cấp hệ thống tưới tiêu sản xuất nông nghiệp và thoát nước đô thị, nước thải công nghiệp, sinh hoạt vùng Đông Nam Việt Trì;

Công ty Tự Lập luôn hướng tới cung cấp những sản phẩm mang lại giá trị cao cung cấp cho khu vực Phú Thọ và các tỉnh lân cận. Tạo dựng thương hiệu trở thành biểu tượng cho sự phát triển bền vững dựa trên những giá trị sản phẩm, công trình và dịch vụ mà công ty cam kết cung cấp đến khách hàng và đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO