thương hiệu

VPBank và cách làm thương hiệu độc đáo, gắn với bản sắc địa phương
Cuối tuần vừa qua, người dân tại Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van và đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp các tuyến phố rực rỡ sắc màu.
  • Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại & Xây dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) vừa tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • GELEXIMCO giành “cú đúp” giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023
    Với những dấu ấn nổi bật trong năm 2023, Tập đoàn GELEXIMCO đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng: Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2023 và Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2023.
  • ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa
    (TN&MT) - Lịch sử gần 3 thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.
  • Người Việt dùng xe điện Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản
    Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast đang khiến nhiều người liên tưởng tới cách người dân Hàn Quốc, Nhật Bản từng chung tay làm nên thương hiệu ô tô quốc dân mang tầm cỡ thế giới. Theo các chuyên gia, hơn lúc nào hết, trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện tại, người Việt cần phát huy niềm tự hào dân tộc để thôi thúc, tạo động lực cho các doanh nghiệp dân tộc như VinFast mạnh mẽ tiến ra thế giới.
  • Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu
    Tọa lạc tại Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Phu Quoc Marina đang được cộng đồng đam mê du lịch đặc biệt quan tâm sau sự kiện “siêu đám cưới” của một cặp đôi người Ấn Độ. Điều gì đã hấp dẫn hàng loạt ngôi sao, giới nhà giàu kín tiếng lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân khi đến với Phú Quốc?
  • Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng
    Với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhận thầu thi công các công trình xây dựng, Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đã trở thành “Thương hiệu uy tín hàng đầu” trong lĩnh vực thi công xây dựng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
  • Dấu ấn thương hiệu Agribank năm 2023
    Năm 2023, Agribank ghi dấu với nhiều giải thưởng, nổi bật là thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số ngành ngân hàng, thăng hạng trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Ngân hàng vì cộng đồng … Các giải thưởng này là minh chứng về thành tựu và kết quả đạt được của Agribank: kinh doanh an toàn và hiệu quả; giá trị, uy tín thương hiệu được nâng cao; đóng góp tích cực cho cộng đồng.
  • Tái định vị thương hiệu - Bước ngoặt phát triển của doanh nghiệp
    (TN&MT) - Những thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện tái định vị thương hiệu với các quy mô khác nhau để làm mới hình ảnh và vươn tầm phát triển.
  • TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
    (TN&MT) - Ngày 27/01, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
  • Khẳng định thương hiệu Nhôm đúc Việt Đức
    Làng nghề nhôm đúc Hải Vân, xã Hải Vân (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đã được hình thành từ lâu đời, được truyền lại qua nhiều thế hệ nghệ nhân. Ngày nay, danh tiếng của làng nghề đã vang xa khắp cả nước. Trong số các doanh nghiệp phát triển mặt hàng nhôm đúc tại Hải Vân, thương hiệu Nhôm đúc Việt Đức của Công ty TNHH An Đức Phát AL được đông đảo khách hàng lựa chọn.
  • Petrolimex Sài Gòn được vinh danh Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023
    Ban Tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM tổ chức vinh danh 32 doanh nghiệp có thương hiệu đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 4 năm 2024, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè - Petrolimex Sài Gòn đã được vinh danh Thương hiệu Vàng ở lĩnh vực Vận tải kho bãi.
  • Vì sao VinFast thường được chọn là “điểm đến quốc gia” trong các chuyến thăm của nguyên thủ thế giới?
    Theo các chuyên gia, việc trở thành “điểm đến quốc gia” trong những chuyến thăm của các nguyên thủ nước ngoài, như Tổng thống Indonesia mới đây, là minh chứng cho thấy VinFast đã trở thành biểu tượng mới của một Việt Nam phát triển năng động và đang mạnh mẽ vươn ra toàn cầu. Mỗi người Việt cần chung tay để niềm tự hào đó ngày càng vươn xa và tỏa sáng.
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
    Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
  • Phân bón Cà Mau - Thương hiệu trách nhiệm xã hội
    Trên hành trình phụng sự, kiến tạo giá trị cho nền nông nghiệp nước nhà, bên cạnh nỗ lực đảm bảo sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường lan tỏa các giá trị nhân văn một cách bền bỉ, đồng lòng và trở thành nét văn hoá chung của người lao động Phân bón Cà Mau.
  • PV GAS LPG tập trung phát triển thị phần bán lẻ, nâng cao thương hiệu PETROVIETNAM GAS
    Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO