Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

| Hotline: 0983.970.780

Thương hiệu bếp cao cấp MUTLICH mạnh mẽ tấn công thị trường miền Nam

Thứ Tư 21/09/2022 , 18:50 (GMT+7)

Màn ra mắt đậm chất Đức mang tên “German Legacy” của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp MUTLICH diễn ra ngày 20/09 vừa qua tại khách sạn Caravelle Saigon đánh dấu bước đi quyết liệt của thương hiệu khi gia nhập thị trường Việt Nam.

MUTLICH là thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất xứ từ Đức, cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Hướng đến phục vụ nhóm khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, với gu thẩm mỹ sang trọng, hiện đại và yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ, MUTLICH ghi điểm bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành rộng khắp được “hậu thuẫn” bởi một thương hiệu gia dụng đình đám tại Việt Nam.

Hệ sinh thái sản phẩm của MUTLICH đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang bị cho căn bếp, từ Bếp điện, Máy hút mùi, Máy rửa bát, Bộ nồi inox… Trong đó, nhóm sản phẩm trọng tâm của MUTLICH - Bếp từ, được sản xuất tại nhà máy Elag (Đức) với hơn 35 năm kinh nghiệm, sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền, công nghệ ECO-Green siêu tiết kiệm điện.

anh-1.1.jpg
anh-1.2.jpg
Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp từ Đức – MUTLICH ra mắt khách hàng khu vực phía Nam.

Trước đó, vào hồi tháng 7, MUTLICH cũng đã “chào sân” khách hàng khu vực phía Bắc với một sự kiện ra mắt hoành tráng tại Hà Nội và thu về nhiều thành quả tích cực về mặt kinh doanh. “Về cơ bản, 50% đại lý và nhà phân phối dự sự kiện tại Hà Nội đã đồng ý và nhập bán sản phẩm MUTLICH. Điều này đi đúng theo kỳ vọng kinh doanh giai đoạn 1 của chúng tôi. Giai đoạn 2 là từ giờ đến cuối năm, chúng tôi đang đẩy mạnh sản xuất tại nhà máy ở Đức để phân bổ tiếp cho hơn 200 điểm bán trên cả nước, để khách hàng tiếp cận cái tên MUTLICH” – tiết lộ bởi ông Vũ Thanh Hải, Giám đốc kinh doanh toàn quốc MUTLICH.

Nhận định 60% khách hàng mục tiêu nằm ở khu vực phía Nam, MUTLICH tiếp tục “mạnh dạn” ra mắt khách hàng miền Nam với một sự kiện đậm chất Đức với bia tươi lúa mạch, xúc xích hun khói, những điệu nhảy truyền thống độc đáo của đất nước Trung Âu. Ngay tại sự kiện, khách hàng cũng được trải nghiệm các sản phẩm của MUTLICH để đánh giá chất lượng và tiềm năng hợp tác.

anh-2(2).jpg
MUTLICH đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ chiếm 20-30% thị phần trong các chuỗi bếp cao cấp tại Việt Nam như Tân Hoàng Minh, Homebest, Phương Nam, Đức Thanh…

Với đặc thù không phải dòng phổ thông, các sản phẩm MUTLICH sẽ chỉ tập trung bán tại các showroom - chuỗi bếp cao cấp, hệ thống siêu thị điện máy lớn và không bán qua trung gian. Để làm được điều này, MUTLICH có 4 lợi thế vượt trội: Xuất xứ chuẩn chỉnh & Quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Đức – Nguồn lực đầu tư lớn từ Shark Phú – Chính sách hỗ trợ Marketing điểm bán – Hệ thống bảo hành toàn quốc. MUTLICH tin tưởng sẽ trở thành thương hiệu nước ngoài cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong vòng 3 - 5 năm tới.

anh-3.jpg
MUTLICH đem đến không gian bếp sang trọng, đẳng cấp, chất lượng chuẩn Đức.

Thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam những năm gần đây chứng kiến sự canh tranh mạnh mẽ với việc gia nhập của hàng loạt thương hiệu quốc tế. Điều này chứng tỏ nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn. Đây vừa là cơ hội, cũng là thách thức của MUTLICH khi về Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm thiết bị nhà bếp, trong tương lai MUTLICH rất có thể sẽ mở rộng thêm các nhóm sản phẩm khác trong hệ sinh thái mang thương hiệu MUTLICH./.

Xem thêm
Dự báo xuất khẩu rau quả 2025 lập kỷ lục hơn 8 tỷ USD

Xuất khẩu rau quả tháng 9 đang bứt tốc, ước đạt gần 1,3 tỷ USD, lập kỷ lục mới. Xuất khẩu rau quả năm 2025 nhiều khả năng vượt mốc 8 tỷ USD.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Đường bay thẳng Hà Nội - Milan mở cơ hội đầu tư tài chính song phương

Đường bay thẳng được lãnh đạo vùng Lombardy nhắc tới như yếu tố mới giúp thúc đẩy kết nối, mở rộng cơ hội đầu tư tài chính giữa doanh nghiệp Việt Nam và Italia.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.