“Thượng đế” miền Nam hối hả mua condotel The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon

18/06/2018 18:06

(TN&MT) - Với lượng khách tham dự đông vượt dự kiến, lễ mở bán những căn cuối cùng dự án The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon đã khép lại trong sự tiếc...

(TN&MT) - Với lượng khách tham dự đông vượt dự kiến, lễ mở bán những căn cuối cùng dự án The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon đã khép lại trong sự tiếc nuối của hàng trăm nhà đầu tư, sau hành trình chưa đầy 1 năm ra mắt thị trường.

Với chủ đề “Hơn cả nghỉ dưỡng - Hơn cả thiên đường”, sự kiện mớ bán cuối cùng dự án The Coastal Hill đã diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Quận 1, TP.HCM vào ngày 17/6, với sự tham dự của hơn 800 NĐT tiềm năng và lượng đăng ký giao dịch “khủng”.

Màn hình sự kiện rực cháy với các con số giật lùi liên tục của các giao dịch được thực hiện. Hàng trăm căn hộ đã tìm được chủ nhân nhờ sức hút mạnh mẽ từ vẻ đẹp của thiết kế, tiềm năng sinh lời và uy tín chủ đầu tư.

The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon 1
Khách tham dự ngồi kín hội trường lễ mở bán The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon
Gần 1.500 căn hộ khách sạn đã có chủ sau 11 tháng ra mắt
 
The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon2
Nhà đầu tư háo hức xuống tiền mua dự án

Theo thông tin từ các sàn phân phối, kết thúc sự kiện, gần 100 khách hàng vẫn còn nán lại khán phòng để tìm hiểu kỹ hơn về các chính sách hợp tác của dự án và có thể họ sẽ phải chấp nhận mua với giá cao hơn trong những ngày sau đó.

Nhìn lại chặng đường từ khi ra mắt thị trường vào tháng 8/2017, The Coastal Hill đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt; rất nhiều khách hàng đã đăng ký đặt chỗ ngay tại thời điểm chủ đầu tư chưa chính thức mở bán.

Từ đầu năm 2018 cho đến nay, các lễ mở bán tại Hà Nội và Tp.HCM luôn khiến giới đầu tư hồi hộp bởi lượng khách đặt mua luôn trong tình trạng “cầu vượt cung”, và chủ đầu tư phải gấp rút chuẩn bị giỏ hàng mới để đáp ứng các NĐT đang nằm trong danh sách chờ. Hai chuỗi sự kiện cuối cùng ở hai đầu đất nước trong tháng 6 này cũng ghi nhận con số giao dịch “khủng”.

Giá đất còn dư địa tăng giá lớn

Sức hấp dẫn của các dự án đầu tư, ngoài việc đến từ nội tại dự án, còn đến từ những yếu tố khách quan như tăng trưởng ngành du lịch, công suất hoạt động phòng và khả năng quản lý vận hành của chủ đầu tư.

Theo thông tin từ Savills Hotels châu Á Thái Bình Dương, đơn vị chuyên về tư vấn phát triển và đầu tư khách sạn, mảng khách sạn ngày càng thu hút nhiều đại gia BĐS trong nước và cả doanh nghiệp nước ngoài tham gia, đặc biệt là thị trường nghỉ dưỡng, và dư địa của mảng này hiện vẫn còn rất lớn.

Tại Bình Định, hệ thống các cơ sở lưu trú vẫn còn hạn chế về số lượng và chất lượng, chưa đáp ứng được nhu cầu của du khách, nhất là trong những dịp cao điểm. Ngay từ đầu mùa du lịch năm nay, hầu hết các khách sạn, cơ sở lưu trú từ 3 sao trở lên ở Quy Nhơn luôn trong tình trạng “cháy phòng”.

“Sự có mặt của The Coastal Hill sẽ phần nào giải tỏa cơn khát dòng khách sạn hạng sang vốn đang thiếu vắng tại Quy Nhơn, đồng thời mang tới cho các NĐT một cơ hội hấp dẫn hiếm có khi đón đầu làn sóng condotel 5* đang bắt đầu bùng nổ tại thị trường đầy tiềm năng này”, chuyên gia BĐS Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ. Hơn nữa, theo thống kê của các chuyên gia trong ngành, giá căn hộ khách sạn tại Quy Nhơn đang khá thấp so với các thị trường đã phát triển khác, ở mức 33-45 triệu đồng/m2 so với 55-60 triệu đồng/m2 tại Đà Nẵng và 70-90 triệu đồng/m2 tại Nha Trang. Sự khác biệt này sẽ tạo ra cơ hội lớn cho những NĐT khi đến với Quy Nhơn, bởi giá đất được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tỷ lệ thuận với tiềm năng du lịch vượt trội và sự thiếu hụt trầm trọng các sản phẩm condotel 5* tại địa phương.
 

Khách sạn chuẩn quốc tế nhiều phòng nhất Việt Nam

anh 3
Voucher nghỉ dưỡng dành tặng những khách hàng may mắn
 

Nắm bắt được tiềm năng đó, Tập đoàn FLC đã và đang phát triển The Coastal Hill - nằm tại trung tâm của khu quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort - trở thành khách sạn chuẩn quốc tế hàng đầu tại Quy Nhơn và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam với 4 tòa khách sạn có sức chứa kỷ lục lên tới 3.500 khách.

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, nhận định: “Thị trường condotel thời gian sắp tới sẽ tiếp nhận lượng cung dồi dào cùng với đó là sự cạnh tranh gay gắt. Nhà đầu tư sẽ tìm tới những dự án có hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, do chủ đầu tư uy tín triển khai tại những thị trường triển vọng và quan trọng hơn, phải sở hữu những giá trị khác biệt độc đáo so với dòng sản phẩm tương tự trên thị trường”.

The Coastal Hill ra đời nhằm thỏa mãn tất cả các điều kiện này với những điểm cộng về tiện ích ấn tượng như không gian biển nhân tạo dài gần 1 km, hệ thống nội ngoại thất được xây dựng theo các chuẩn cao nhất của phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu, cùng với hơn 70 tiện ích hiện đại thừa hưởng của quần thể FLC Quy Nhơn.

anh 4
The Coastal Hill sở hữu không gian biển nhân tạo dài gần 1km

Cùng với sự “sốt nóng” của condotel mùa du lịch cao điểm và đón đầu làn sóng tăng trưởng đang “bùng nổ” tại Quy Nhơn, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thành công trình theo đúng tiến độ để các NĐT yên tâm trong hành trình đầu tư. Hiện tại, Zone1 của The Coastal Hillđã được cất nóc từ ngày 14/05/2018 trong khi ba Zone còn lại đang bước vào giai đoạn xây thô những tầng cuối cùng.Trên những công trường xây dựng, máy móc chạy không nghỉ suốt ngày đêm; hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư, công nhân viên hăng say làm việc ba ca một ngày.

Dự kiến trong quý IV năm 2018, dự án sẽ hoàn thành và đi vào vận hành, kỳ vọng trở thành một trong những điểm du lịch “hot” nhất tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thượng đế” miền Nam hối hả mua condotel The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO