Thừa Thiên - Huế: Xuất hiện vệt nước màu đỏ nhạt dọc đầm Lập An

23/02/2017 00:00

(TN&MT) - Một vệt nước màu hồng nhạt dài hơn 80 mét xuất hiện dọc bờ tại đầm Lập An (thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vào sáng nay 23/2.

Theo ghi nhận của PV, vệt nước màu đỏ dài hơn 80 mét xuất hiện tại khu vực đầm Lập An. Đến khoảng 11g trưa, vệt nước này nhạt dần.

Vệt nước màu đỏ nhạt xuất hiện tại khu vực đầm Lập An – Lăng Cô
Vệt nước màu đỏ nhạt xuất hiện tại khu vực đầm Lập An – Lăng Cô

Theo một số ngư dân địa phương, khoảng 9h đến 10h sáng ngày 22/2, dọc bờ biển Chân Mỹ - Lăng Cô đã xuất hiện một dải nước màu đỏ, sau đó, nhạt dần rồi biến mất. Đến sáng hôm nay (ngày 23/2) tại đầm Lập An cũng xuất hiện một vệt nước màu đỏ nhưng nhạt hơn ngày hôm qua.

Hiện tượng này đã khiến một số người dân sống trên địa bàn khá hoang mang.

Trao đổi với Báo Tài nguyên và Môi trường, ông Dương Đăng Trung – Chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô cho biết, phía chính quyền địa phương đã xác nhận có xuất hiện một vệt nước màu đỏ nhạt nằm dọc bờ tại đầm Lập An.

“Hiện tại, chúng tôi đã báo cáo lên Phòng NN&PTNT huyện Phú Lộc về sự xuất hiện của vệt nước này, đồng thời, phía chính quyền đã tiến hành lấy mẫu nước để gửi lên các cơ quan cấp trên để tiến hành gửi đi phân tích”, ông Trung cho biết.

                                                                                       Tin và ảnh: Đức Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế: Xuất hiện vệt nước màu đỏ nhạt dọc đầm Lập An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO