Thừa Thiên Huế cho học sinh nghỉ học để ứng phó mưa, bão

Văn Dinh| 16/10/2020 15:44

(TN&MT) - Trước tình hình phức tạp của thời tiết trong khi địa phương vừa mới lũ nặng, Thừa Thiên Huế cho phép học sinh nghỉ học.

Theo dự báo, từ 16/10 và những ngày tới sẽ có mưa lũ lớn, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế vừa ra công văn thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học vào ngày 17/10, đối với các vùng thấp trũng và có nguy cơ lũ lụt, sạt lỡ cho nghỉ học từ đầu giờ 16/10.

Nước lũ vẫn còn ngập sâu ở các địa phương tại Thừa Thiên Huế

Yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện Công văn số 2342/SGD&ĐT-VP ngày 14/10/2020 của Sở GD&ĐT và các văn bản chỉ đạo của địa phương về khắc phục lũ lụt, đảm bảo việc đi học trở lại an toàn cho học sinh.

Đề nghị lãnh đạo các Phòng GD&ĐT theo sát tình hình diễn biến bão lũ ở địa phương để có sự chỉ đạo chặt chẽ, thực hiện các phương án phòng ngừa nhằm hạn chế thấp nhất các thiệt hại về người và tài sản do bão lũ gây ra.

Tổ chức vận động tự nguyện trong cán bộ, giáo viên, nhân viên chia sẻ những đau thương, mất mát, hy sinh các chiến sĩ, tướng lĩnh, cán bộ và nhân dân; gia đình các nạn nhân bị thiệt hại trong trận lũ vừa qua và chung tay chia sẻ những khó khăn thiệt hại của học sinh, đồng nghiệp những trường đang trong vùng bị ngập lũ chưa thể tổ chức dạy học được.

Theo ghi nhận của PV, hiện nay Thừa Thiên Huế đang có mưa trở lại, mực nước trên các sông lại lên bởi nước lũ chưa thể kịp rút do mưa lũ lớn vừa diễn ra cách đây vài ngày. Nhiều địa phương ở Huế vẫn còn cô lập không thể đi lại...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế cho học sinh nghỉ học để ứng phó mưa, bão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO