Thủ tướng chúc Tết, tặng quà cho đồng bào các dân tộc thiểu số và công nhân lao động tỉnh Đắk Lắk

08/02/2018 22:40

(TN&MT) - Đồng bào các dân tộc thiểu số và công nhân lao động tỉnh Đắk Lắk hân hoan chào đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, tặng quà, chúc Tết...

 

(TN&MT) - Đồng bào các dân tộc thiểu số và công nhân lao động tỉnh Đắk Lắk hân hoan chào đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, tặng quà, chúc Tết nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.
 

thu tuong 2
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng quà  thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng


Gặp mặt, tặng quà cho bà con buôn Kram, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vui mừng khi nghe Chủ tịch UBND xã Lê Phước Toàn báo cáo những thành tích vượt bậc trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh, chăm lo tốt đời sống cho hơn 1.150 hộ dân trên địa bàn, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số và bà con vùng có đạo. Xã Ea Tiêu đạt mức thu nhập bình quân đầu người 32 triệu đồng, giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 6% (thấp hơn tỷ lệ hộ nghèo bình quân cả nước) số hộ khá và giàu ngày càng tăng.  
 

thu tuong 4
Thủ tướng Chính phủ thăm, tặng quà ông Y Luyện Niê Kdăm - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk


Phát biểu chúc Tết bà con, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế xã hội của xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk trong năm 2017. Những ngày Tết đã cận kề, Thủ tướng lưu ý lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cần sâu sát cơ sở, quan tâm, chăm lo chu đáo để tất cả hộ nghèo ở xã Ea Tiêu nói riêng, trong toàn tỉnh Đắk Lắk nói chung đều có Tết sum vầy hạnh phúc, không để hộ dân nào, người dân nào thiếu đói và không có Tết vui vẻ. Thủ tướng cũng ân cần trao tặng quà Tết cho 100 hộ nghèo tại buôn Kram, xã Ea Tiêu.

Tới thăm, chúc Tết đại diện hơn 150 nghìn đoàn viên, người lao động tỉnh Đắk Lắk, Thủ tướng Chính phủ ghi nhận và đánh giá cao những phong trào hay, chương trình hiệu quả của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong việc triển khai chủ trương của Đảng, Chính phủ về chăm lo Tết cho công nhân lao động.

Đối với Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk, Thủ tướng Chính phủ vui mừng khi được biết trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 này, các cấp công đoàn đã trao tặng hơn 2 nghìn suất quà, hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà “Mái ấm Công đoàn”, tặng nhiều vé xe, vé tàu cho đoàn viên, công nhân lao động về quê đón Tết; đồng thời phối hợp hiệu quả trong việc chăm lo Tết cho đồng bào nghèo trên địa bàn.

 

thu tuong 3
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng quà bà con đồng bào xã Ea Tiêu và công nhân lao động tỉnh Đắk Lắk


Sau khi chúc Tết đoàn viên công đoàn, người lao động tỉnh Đắk Lắk, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao quà Tết cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong thời gian công tác tại tỉnh Đắk Lắk, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm, chúc Tết, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thương (trú thôn 5 xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột); Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đơm (trú thôn 3, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) và các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk qua các thời kỳ nay đã về nghỉ hưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng chúc Tết, tặng quà cho đồng bào các dân tộc thiểu số và công nhân lao động tỉnh Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO