Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa làm việc với hai tỉnh An Giang và Kiên Giang về công tác biên giới

Việt Khang| 25/04/2022 18:54

(TN&MT) - Trong 4 ngày từ 21-24/4, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, Trưởng Ban Chỉ đạo Phân giới, cắm mốc Bộ TN&MT cùng lãnh đạo Cục Đo đạc, Bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam đã đi kiểm tra, khảo sát các khu vực tồn đọng chưa phân giới cắm mốc tại hai tỉnh An Giang và Kiên Giang.

1(2).jpg

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, Trưởng ban Chỉ đạo Phân giới, cắm mốc Bộ TN&MT thăm mốc quốc giới số 241 trên tuyến biên giới đất liền Việt Nam - Campuchia

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đoàn đã khảo sát thực địa, thăm một số đồn biên phòng và làm việc với lãnh đạo của 2 tỉnh An Giang và Kiên Giang về công tác biên giới trên đất liền.

2(1).jpg

Quang cảnh buổi làm việc của đoàn công tác tại tỉnh An Giang

Về công tác biên giới, trong quá trình khảo sát và trao đổi, Đoàn đã lắng nghe báo cáo của các tỉnh về tình hình, kết quả công tác quản lý biên giới, những khó khăn, thách thức và phương hướng công tác của địa phương trong thời gian tới. Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, Trưởng Ban Chỉ đạo Phân giới, cắm mốc Bộ TN& MT đánh giá cao nỗ lực của địa phương cũng như các lực lượng đồn Biên phòng làm nhiệm vụ bảo vệ vững chắc đường biên mốc giới giữ vững hòa bình, an ninh quốc gia; chia sẻ những khó khăn mà các tỉnh gặp phải trong quản lý, bảo vệ biên giới, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trong thời gian qua.

3(3).jpg

Đoàn công tác khảo sát thực địa tại tỉnh An Giang

Ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Ban Chỉ đạo công tác biên giới các tỉnh, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa cùng lãnh đạo của địa phương đã trao đổi, thảo luận và thống nhất một số định hướng tiếp tục triển khai công tác biên giới đối với các đoạn biên giới trên đất liền chưa hoàn thành phân giới, cắm mốc trong thời gian tới.

4.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa  thăm, làm việc với Đồn biên phòng quốc tế Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa cũng trao quà động viên cán bộ, chiến sĩ Biên phòng tại 2 tỉnh An Giang và Kiên Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa làm việc với hai tỉnh An Giang và Kiên Giang về công tác biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO