Thứ trưởng Lê Công Thành thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông ngành Tài nguyên và Môi trường

21/06/2019 13:30

(TN&MT) - Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), sáng 21/6, thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Lê Công Thành cùng lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ đã đi thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông ngành Tài nguyên và Môi trường.

Thứ trưởng Lê Công Thành
Thứ trưởng Lê Công Thành chúc mừng Tạp chí Tài nguyên và Môi trường

Cùng đi với Thứ trưởng có: ông Vũ Minh Sơn - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng và tuyên truyền Bộ TN&MT; bà Đỗ Thị Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ - Quyền Chánh Văn phòng Đảng, Đoàn thể Bộ TN&MT; bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ TN&MT; ông Trịnh Xuân Quảng - Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng và tuyên truyền cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ.

Trò chuyện với các cơ quan báo chí truyền thông của ngành Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Lê Công Thành chuyển lời chúc mừng của Bộ trưởng Trần Hồng Hà cũng như các đồng chí Lãnh đạo Bộ đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan báo chí truyền thông của ngành Tài nguyên và Môi trường nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thứ trưởng tặng hao TTTT
Thứ trưởng tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường

Tại Tạp chí Tài nguyên và Môi trường, sau khi nghe Tiến sỹ Chu Thái Thành - Tổng Biên tập tạp chí báo cáo sơ lược tình hình hoạt động của cơ quan, Thứ trưởng Lê Công Thành ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tạp chí trong thời gian vừa qua.

Theo Thứ trưởng, bên cạnh chức năng là cơ quan nghiên cứu lý luận chuyên ngành, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường cũng cần phát huy thế mạnh của mình để góp phần hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền của ngành trong thời gian tới. 

DSC 8403
Thứ trưởng tặng hoa chúc mừng Báo Tài nguyên và Môi trường


Trò chuyện với lãnh đạo, cán bộ Trung tâm truyền thông tài nguyên và môi trường, Thứ trưởng Lê Công Thành mong muốn lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần lao động hăng say, sáng tạo để thực hiện vai trò truyền thông về chính sách pháp luật Tài nguyên và Môi trường đồng thời thực hiện vai trò cầu nối giữa ngành Tài nguyên và Môi trường với các cơ quan thông tấn báo chí.

Với cán bộ, viên chức, người lao động Báo Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Lê Công Thành chúc mừng toàn thể Cán bộ, Biên tập viên, Phóng viên và Người lao động Báo Tài nguyên và Môi trường “bút sắt, lòng trong”, nhiều  sức khỏe, nhiều niềm vui… để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần làm tốt công tác tuyên truyền của ngành TN&MT...  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Lê Công Thành thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông ngành Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO