Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Quân giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Theo Báo Cà Mau| 29/08/2020 21:24

Chiều 29/8, tại trụ sở Tỉnh uỷ Cà Mau, Ban Tổ chức Trung ương đã tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ liên quan đến công tác nhân sự của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau khoá XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Hội nghị công bố Quyết định số 2313-QĐNS/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng đối với đồng chí Lê Quân, Uỷ viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Theo đó, đồng chí Lê Quân thôi giữ chức Uỷ viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; điều động, luân chuyển, chỉ định đồng chí Lê Quân tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau khoá XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính trao quyết định điều động, luân chuyển, chỉ định đồng chí Lê Quân tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau, khoá XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đồng chí Lê Quân sinh năm 1974, quê quán xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, có học hàm, học vị là Giáo sư, Tiến sĩ khoa học, là Đại biểu Quốc hội khoá XIV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Mai Văn Chính đánh giá đồng chí Lê Quân là một trong những Giáo sư, Tiến sĩ khoa học trẻ, được đào tạo bài bản, kinh qua nhiều vị trí, nhiệm vụ ở các trường đại học và sau đó là Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội năm 2017. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Lê Quân được đánh giá là cán bộ có năng lực khoa học, năng lực thực tiễn, có lập trường tư tưởng vững vàng, đạo đức trong sáng, dám nghĩ dám làm. Đây cũng là sự bổ sung mà Ban Bí thư Trung ương Đảng tin tưởng, kỳ vọng sẽ là nhân tố góp phần củng cố, phát huy sức mạnh của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau khoá XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung tặng hoa chúc mừng tân Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau Lê Quân 

Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đánh giá: “Đồng chí Lê Quân được đào tạo hết sức bài bản, trưởng thành, tôi rèn từ ngành giáo dục. 3 năm công tác ở vị trí Thứ trưởng ở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, đồng chí Lê Quân đã phát huy được phẩm chất, năng lực, tiếp cận công việc nhanh và có phương pháp khoa học và hoàn thành tốt những trọng trách được giao, để lại những dấu ấn tích cực trong lĩnh vực phụ trách”.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hải trong phát biểu tại hội nghị đã phấn khởi, tin tưởng rằng đồng chí Lê Quân, tân Phó Bí thư Tỉnh uỷ, được giới thiệu để HĐND bầu chức danh Chủ tịch UBND tỉnh sẽ là một sự bổ sung cần thiết, chất lượng và phù hợp với Đảng bộ, quân và dân Cà Mau. Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ cam kết sẽ hỗ trợ, tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết để đồng chí Lê Quân tiếp cận và hoàn thành tốt công việc.

Tân Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau Lê Quân phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, tân Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Quân bày tỏ, đây là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trọng trách hoàn toàn mới cần sự nỗ lực rất lớn của bản thân, cũng như sự giúp đỡ của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Cà Mau để dần tiếp cận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Tân Phó Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định, sẽ nỗ lực và cống hiến hết khả năng, tâm huyết, trí tuệ, để góp phần vào sự phát triển của Cà Mau./

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Quân giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO