Thư giãn tại thiên đường nghỉ dưỡng ở Hải Phòng

PV| 15/06/2019 22:41

(TN&MT) - Flamingo Cát Bà Beach Resort có không gian riêng tư, tiện ích cao cấp, hiện đại, con người có cơ hội giao hòa với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp, tầm nhìn bao trọn vịnh Lan Hạ

Vài năm trở lại đây, ngành du lịch Việt Nam có bước chuyển mình mạnh mẽ, lượng khách tăng đều theo các kỳ, chất lượng dịch vụ được nâng cao. Trong đó, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là hệ thống cao cấp tại các biệt thự sở hữu mặt tiền biển hiếm hoi tăng mạnh.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cát Bà Beach Resort nhìn từ trên cao.

 

Theo đánh giá của các công ty lữ hành khu vực phía Bắc, lượng khách sử dụng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp tăng trong những năm gần đây. Tại Hà Nội hay Hải Phòng, du khách dần chuyển sang xu hướng nghỉ ngắn ngày ở các resort cao cấp gần trung tâm thành phố - nơi chỉ mất khoảng hai giờ di chuyển. Điển hình cho các lựa chọn này là quần đảo Cát Bà - nơi sở hữu các bãi tắm đẹp thuộc top trên thế giới như bãi Cát Cò 1, Cát Cò 2, là điểm sáng du lịch nhờ đẳng cấp và ấn tượng của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Với vị trí đắc địa và hiếm hoi ở mặt tiền bãi biển đẹp nhất của Cát Bà - Bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2, Flamingo Cát Bà Beach Resort là một quần thể phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tinh tế và cảm xúc giữa thiên nhiên hùng vĩ. Hệ thống biệt thự trên cao tại đây sở hữu vị trí, kiến trúc, thiết kế và các dịch vụ tiện ích cao cấp.
Đẳng cấp quốc tế với hệ thống tiện ích 5 sao

Tọa lạc trên đảo ngọc Cát Bà, tầm nhìn ôm trọn vịnh Lan Hạ đẹp như thơ, bức tranh toàn cảnh Flamingo Cát Bà Beach Resort hiện lên rực rỡ, lấp lánh như một "thiên đường 5S". Trong đó "sun" - rực rỡ dưới ánh mặt trời; "sea" - đỉnh cao nghỉ dưỡng bên bờ biển; "sand" - tổ hợp giải trí đẳng cấp trên bờ cát trắng; "sky" - biệt thự trên trời sang trọng và thượng lưu; "star" - khẳng định tiêu chuẩn 5 sao đích thực.

Flamingo Cát Bà Beach Resort phủ xanh không gian từ căn hộ đến khuôn viên khu nghỉ dưỡng

Điểm nổi bật chinh phục du khách ở Flamingo Cát Bà Beach Resort không chỉ có cảnh quan và kiến trúc "rừng xanh trên cao" độc đáo mà còn ở siêu tổ hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe với quy mô lớn. Tất cả đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại với công nghệ hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Các hạng mục nổi bật như khu vực tiếp đón, hội thảo lên đến hơn 2.000 m2, phục vụ 1.300 khách; trung tâm ẩm thực với những nhà hàng cao cấp phục vụ những món ăn đa dạng từ các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới; Sky Bar, bar bãi biển. Ngoài ra, nơi đây còn có trung tâm mua sắm hiện đại quy tụ các thương hiệu hàng đầu; dịch vụ bến thuyền, ca nô, moto Flyboard cùng hệ thống tắm khoáng osen chuẩn Nhật Bản cũng được tích hợp vào tổ hợp nghỉ dưỡng này.

Sự xuất hiện của dự án bất động sản 5 sao tại Cát Bà (TP Hải Phòng) - Flamingo Cát Bà Beach Resort do Tập đoàn Flamingo đầu tư là minh chứng cho động thái hội nhập với xu hướng nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Tại đây, mọi nhu cầu về không gian riêng tư, hệ thống biệt thự biệt lập, gần gũi với thiên nhiên, dịch vụ tiện ích cao cấp đều được đáp ứng trọn vẹn.

Hướng tới cung cấp chất lượng sống đẳng cấp 5 sao, song song đó, chủ đầu tư Flamingo luôn tâm niệm gìn giữ và bảo vệ hệ sinh thái bền vững. Flamingo Group là một trong những đơn vị đầu tiên kiến tạo loại hình biệt thự nghỉ dưỡng xanh trên cao và theo xu hướng kiến trúc xanh độc đáo tại Việt Nam. 

Flamingo Cát Bà Beach Resort – tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp trên cao mặt tiền biển cùng hệ thống dịch vụ, giải trí 5 sao là bước chuyển mình ấn tượng của Cát Bà và cũng đánh dấu bước đột phá về du lịch nghỉ dưỡng tại TP Hải Phòng trong tương lai. Với những lợi thế về vị trí vàng, cơ sở hạ tầng tối ưu và dịch vụ cao cấp, kiệt tác xanh giữa lòng di sản thiên nhiên hứa hẹn sẽ là dự án tạo được ấn tượng trong nhiều năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư giãn tại thiên đường nghỉ dưỡng ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO