Thủ đô ấm tình người trong đại dịch với “Siêu thị 0 đồng - Share Mart”

Phương Hà| 02/09/2021 18:10

(TN&MT) - Hà Nội đang gồng mình giữa đại dịch Covid-19, “Siêu thị 0 đồng - Share Mart” đã chính thức khai trương để đón các vị khách là những người dân có hoàn cảnh khó khăn, lao động, sinh viên bị mắc kẹt trong thành phố, góp phần hỗ trợ lương thực và nhu yếu phẩm, ổn định cuộc sống, chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch.

“Siêu thị 0 đồng - Share Mart” đầu tiên sẽ được các tình nguyện viên hiện là cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Check In Việt Nam vận hành và phục vụ, được đặt tại địa chỉ số 20 lô 22A, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Siêu thị sẽ phối hợp cùng chính quyền địa phương phát phiếu quà tặng trị giá 300 nghìn đồng đến người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Những tấm phiếu yêu thương giữa đại dịch

Các hoàn cảnh khó khăn khi đến với siêu thị và nhận về không chỉ lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu mà cả sự sẻ chia và tấm lòng thơm thảo của cộng đồng gửi gắm vào từng món quà ý nghĩa như các bộ quần áo mới do cộng đồng đóng góp gửi tặng người khó khăn với giá 0 đồng.

Người dân hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh có thể liên hệ đến số Hotline 1900 066 880 để được hỗ trợ.

Với phiếu quà tặng, các hoàn cảnh khó khăn sẽ nhận được các nhu yếu phẩm thiết yếu

Hiện đã có một số doanh nghiệp và nhà hảo tâm cam kết sẽ đồng hành thường xuyên, hàng tháng gửi tặng lương thực, nhu yếu phẩm và các hàng hóa thiết yếu khác tới Siêu thị 0 đồng - Share Mart. Các doanh nghiệp mong muốn mỗi tháng sẽ trích một phần lợi nhuận để chung tay cùng Siêu thị 0 đồng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, nhất là trong bối cảnh do ảnh hưởng của dịch bệnh mà nhiều người trở nên khó khăn hơn do mất việc làm, không còn thu nhập.

Một số doanh nghiệp và nhà hảo tâm cam kết sẽ đồng hành với Siêu thị 0 đồng - Share Mart

Ông Lương Thế Anh, Tổng Giám đốc Công ty CP Check in Việt Nam, người đồng sáng lập chuỗi Siêu thị 0 đồng cho biết: “Chúng tôi là những người trẻ may mắn, là doanh nghiệp kinh doanh trong ngành du lịch, cũng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tuy nhiên vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn cần giúp đỡ. Vì vậy, các cán bộ, nhân viên của Check in Việt Nam sẽ trở thành các tình nguyện viên phục vụ miễn phí cho những “khách hàng” đặc biệt của mình”.

Các cán bộ, nhân viên của Check in Việt Nam là các tình nguyện viên phục vụ miễn phí tại đây

Tổng Giám đốc Lương Thế Anh cho biết thêm, toàn bộ tầng 1 trụ sở Công ty được dành riêng để làm Siêu thị 0 đồng. Công ty mong rằng, thông qua hoạt động này sẽ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, sẻ chia tình cảm và khẳng định đây là trách nhiệm của người trẻ với những người khó khăn.

Theo Ông Vũ Minh Lý, đồng sáng lập Siêu thị 0 đồng, tới đây, nhóm sáng lập và vận hành sẽ xây dựng và trình UBND TP. Hà Nội Đề án thành lập Quỹ Từ thiện Siêu thị 0 đồng để hoạt động bài bản, quy mô và đảm bảo sự chỉ đạo sát sao của các cơ quan chức năng. Đồng thời, qua đó, với sự hỗ trợ của chính quyền, Quỹ sẽ mở rộng chuỗi “Siêu thị 0 đồng” ở các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hoạt động ý nghĩa của Siêu thị 0 đồng sẽ góp phần cùng chính quyền và Nhân dân Thủ đô chiến thắng dịch bệnh, lan tỏa các hành động đẹp, nhân văn, trực tiếp và kịp thời giúp đỡ, trao tặng miễn phí nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt tại những địa bàn đang thực hiện giãn cách, phong tỏa, cách ly.

Tiếp nhận ủng hộ hàng hóa hiện vật cho người khó khăn tại:

•        Địa chỉ số 20 lô 22A, Khu đô thị Geleximco (Khu A), Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Tiếp nhận ủng hộ tài chính đồng hành với “Siêu thị 0 đồng - Share Mart”  tại tài khoản:

•        Tên TK: VU MINH LY - SIEU THI 0 DONG

•        Số TK: 0911110123

•        Ngân hàng SHB-Chi nhánh Hà Thành

•        Nội dung CK: [Họ tên] [Điện thoại] UNG HO SIEU THI 0 DONG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ đô ấm tình người trong đại dịch với “Siêu thị 0 đồng - Share Mart”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO