Thời tiết 13/2: Bắc Bộ có mưa dông, sắp đón không khí lạnh

Thùy Linh| 13/02/2020 06:24

(TN&MT) - Ngày 13/2 các tỉnh miền Bắc tiếp tục rét, trời có mưa rào và dông, trưa chiều trời hửng nắng ấm.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, trước khi gió mùa đông bắc tràn về cuối tuần này, thời tiết các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ trải qua vài ngày trời nắng vào trưa chiều, có sương mù và sương mù nhẹ vào sáng sớm, nhiệt độ cao nhất có thể lên tới 28-30 độ C.

Đông Bắc Bộ: trời nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và rải rác có dông, riêng khu vực đồng bằng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 18-26 độ C, vùng núi 15-18 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 14 độ C.

Hà Nội tiếp tục rét đậm trong vài ngày tới.

Tây Bắc Bộ: trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 17-27 độ C, có nơi dưới 16 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 19 - 29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: trời có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 21-31 độ C.

Tây Nguyên: trời có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất: 17-28 độ C.

Nam Bộ: trời có mây, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 23-35 độ C.

Hà Nội: trời nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 18-26 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết 13/2: Bắc Bộ có mưa dông, sắp đón không khí lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO