Thời tiết 11/1: Chiều nay không khí lạnh tràn về

Anh Tú| 11/01/2020 08:47

(TN&MT) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, bộ phận không khí lạnh đã và đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Khoảng chiều nay bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, tối và đêm sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Tin Gió mùa đông bắc

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã và đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Khoảng chiều nay bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, tối và đêm sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, chiều và đêm nay (11/1) ở Bắc Bộ có mưa, mưa rào; từ đêm nay, các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm nay trời trở rét, riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc ngày 12/1 có rét đậm.

Từ chiều nay (11/1) gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Từ đêm nay, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên chiều và đêm nay Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ có mưa, mưa rào

Thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 11/1

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trua chiều giảm mây trời nắng, từ chiều tối có lúc có mưa. Gió đông đến đông nam cấp 2 - , từ chiều tối chuyển gió đông bắc cấp 2 - 3. Sáng sớm trời lạnh, từ đêm trời chuyển rét. Nhiệt độ từ 14 - 270C.

Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa, mưa rào rải rác. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 16 -  280C.

Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng vùng núi phía bắc chiều có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa, mưa rào. Gió đông nam cấp 2 - 3, từ chiều chuyển gió đông bắc cấp 2 - 3. Sáng sớm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét, từ đêm trời chuyển rét. Nhiệt độ 15 - 270C.

Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Phía bắc sáng sớm trời lạnh, đêm trời chuyển rét. Nhiệt độ 17 - 290C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phoá bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía nam có mây, mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ 21 - 300C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 16 - 300C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 21 - 340C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết 11/1: Chiều nay không khí lạnh tràn về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO