Thịt “sạch - tươi - ngon” đắt hàng tại Hà Nội

24/06/2019 17:31

(TN&MT) - Chỉ trong tuần đầu tiên trở lại, hệ thống thịt mát Meat Deli đã thu hút gần 100.000 bà nội trợ Hà Thành đến mua sắm. Đồng thời MEATDeli đã mở rộng thêm 36 cửa hàng, đại lý phân phối, nâng tổng số cửa hàng bán MEATDeli tại địa bàn Hà Nội lên hơn 50 địa điểm.

Là thương hiệu thịt mát mới ra mắt từ cuối năm 2018, tuy nhiên MEATDeli chỉ trong một thời gian ngắn đã chiếm được tình cảm của đông đảo các bà nội trợ Hà thành bởi chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng. Hơn 98% các bà nội trợ đánh giá thịt mát MEATDeli ngon hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Đây là dấu hiệu tích cực cho bước đầu làm quen và phát triển của thịt mát MEATDeli đối với thị trường Việt Nam.

DSC03367


Thịt mát Công nghệ Châu Âu không chỉ “SẠCH – TƯƠI – NGON”…

Thịt mát MEATDeli là sản phẩm thịt SẠCH của Nhà máy MEAT Hà Nam. Nhà máy được vận hành theo tiêu chuẩn BRC – tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về an toàn thực phẩm và do chính các chuyên gia giàu kinh nghiệm của EU trực tiếp vận hành, giám sát và kiểm nghiệm. Nguồn lợn được đưa vào chế biến trong nhà máy MEAT Hà Nam là những dòng lợn đã được tuyển chọn từ con giống. Đặc biệt, lợn được nuôi bằng thức ăn theo công nghệ Bio-zeem, đáp ứng tiêu chuẩn GLOBAL GAP, không thuốc tăng trưởng hay chất tạo nạc để phát triển tự nhiên. Đây là cơ sở để đảm bảo thịt sạch ngay từ khâu đầu vào. Sau khi đến nhà máy, lợn được chăm sóc kỹ lưỡng từ 2 – 3 ngày. Lợn được cách ly và nghe nhạc thư giãn trước khi làm ngất bằng khí CO2 từ 10 – 20 giây. Mục đích của việc này là để giảm chấn thương, căng thẳng và đau đớn cho con vật. Đây là phương pháp giết mổ nhân văn nhất hiện nay và phù hợp với chuẩn mực chế biến thịt mát của các nước phát triển.

Đồng thời, để giữ độ TƯƠI NGON cho miếng thịt, thân thịt ngay sau khi giết mổ được qua quy trình làm mát để hạ nhiệt độ tâm thịt từ 0 đến 4 độ C không quá 24 giờ. Quá trình này giúp thịt chuyển sang giai đoạn chín sinh hóa – thời kỳ ngon nhất của thịt, sau đó mới được đem đi pha lọc và sau đó, toàn bộ quá trình vận chuyển, bảo quản, phân phối sản phẩm đều đảm bảo ở điều kiện nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C.

Chon thit mat MEATDeli cho bua ngon gia dinh


Dây chuyền chế biến tại nhà máy MEAT Hà Nam do Marel - công ty hàng đầu thế giới về thiết bị giết mổ, chế biến thịt của Hà Lan cung cấp. Thịt được đóng gói bằng công nghệ Oxy-Fresh nhằm đảm bảo vệ sinh và lưu giữ tối đa chất dinh dưỡng. Với quy trình này, người tiêu dùng là người đầu tiên chạm vào miếng thịt. Một điểm cộng nữa cho sản phẩm MEATDeli chính là trong từng khay thịt mát đều có một miếng hút ẩm để hạn chế phát sinh vi khuẩn, góp phần giữ cho miếng thịt luôn được ở trạng thái tươi ngon nhất.

Bên cạnh đó, việc áp dụng hệ thống 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của Bộ NN&PTNT và Cục An toàn thực phẩm – Bộ y tế MEATDeli sẽ đảm bảo an toàn cho miếng thịt khi đến tay người sử dụng:

- Tuyến kiểm dịch số 1: “Kiểm dịch lợn ngay tại trại, lợn khỏe mới được xuất trại”, chỉ thu mua lợn khoẻ từ các trang trại đã được kiểm nghiệm âm tính với dịch tả lợn châu Phi và được cấp Giấy chứng nhận của Chi cục Thú y;

- Tuyến kiểm dịch số 2: “Kiểm dịch lợn trước khi nhập vào Nhà máy”, phòng xét nghiệm với thiết bị châu Âu được lắp đặt và vận hành 24/24 giờ ngay tại tổ hợp chế biến thịt MEAT Hà Nam tiến hành rà soát và bảo đảm thêm 1 lần nữa không có lợn bệnh hoặc đang mang mầm bệnh đưa vào Nhà máy;  

- Tuyến kiểm dịch số 3: “Kiểm dịch thịt lợn trước khi xuất từ Nhà máy”, kiểm tra lần cuối chắc chắn thịt mát MEATDeli đưa ra thị trường không bị nhiễm mầm bệnh.

… mà còn có mức giá hết sức kinh tế cho người dân Việt

Được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, thế nhưng thịt mát MEATDeli vẫn có một mức giá khá phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Tính bình quân trong mỗi bữa ăn, mỗi gia đình chỉ tốn thêm khoảng 1.300đ/người (so với thịt mua tại các chợ truyền thống) để có những bữa ngon vô lo với thịt mát an toàn MEATDeli. Giờ đây, người Việt Nam đã có thể yên tâm sử dụng thịt mát chất lượng cao vừa tươi ngon mà giá thành lại rất phải chăng.

DSC03386


Trong tuần đầu tiên trở lại thị trường Hà Nội, MEATDeli đã thu hút hàng trăm nghìn lượt mua thịt mát, tăng hơn 50% so với tháng 3/2019. Đặc biệt, MEATDeli đã có giới thiệu thêm các sản phẩm mới tim, gan, cật đáp ứng được nhu cầu thức ăn phong phú của người tiêu dùng.

Hiện sản phẩm đã có mặt trên 50 cửa hàng, đại lý phân phối MEATDeli và hệ thống siêu thị VinMart tại Hà Nội

Tham khảo tại https://meatdeli.com.vn/  hoặc gọi đến số Hotline 18006828 để đặt ngay thịt mát MEATDeli.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thịt “sạch - tươi - ngon” đắt hàng tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO