thịt mát MEATDeli

Masan và hành trình 25 năm phụng sự người tiêu dùng, gia tăng lợi nhuận cho đối tác
(TN&MT) - Ngày 01/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH); Công ty Cổ phần Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên (ĐHĐCĐTN) năm 2021 tại Sa Pa – Lào Cai với chủ đề “Cùng đến nóc nhà Đông Dương.”
  • Doanh nghiệp chung tay chống Covid 19 và hạn mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long
    (TN&MT) - Để hỗ trợ cho các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19, Tập đoàn Masan cùng các công ty thành viên đã có nhiều hành động thiết thực như trang bị khẩu trang y tế tại nơi làm việc, hỗ trợ nước rửa tay cho người dân, tặng nước tăng lực Wake-up 247 và thịt heo sạch cho lực lượng phòng chống dịch. Trước đó, Tập đoàn Masan cũng đã chuyển tặng 700 thiết bị lọc nước tiêu chuẩn đến 8 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), giúp bà con được sử dụng nước sạch, đảm bảo vệ sinh. 
  • Cách chọn thịt lợn tươi ngon và dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình
    (TN&MT) - Thịt lợn, nguồn cung cấp đạm chính trong bữa ăn của gia đình Việt. Trung bình mỗi người Việt sử dụng hơn 40kg/thịt lợn trong một năm. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua hàng loạt thông tin về thịt lợn bị nhiễm dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) và có chứa các chất tăng trưởng, tạo nạc như salbutamol, ractopamine, clenbuterol khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang.
  • Thịt sạch nội địa nâng cấp, cạnh tranh thịt nhập khẩu
    (TN&MT) - Để đảm bảo thịt lợn sạch cho người dân trong mùa dịch và ổn định thị trường thịt heo nội địa, nhà nước đã khuyến khích các doanh nghiệp, hộ chăn nuôi sử dụng mô hình chăn nuôi an toàn sinh học.
  • Thịt nhập tăng mạnh, thịt nội nâng tầm tiêu chuẩn châu Âu
    (TN&MT) - 4 tháng đầu 2019, Việt Nam chi 23,6 triệu đô để nhập khẩu thịt heo. Sự cạnh tranh của thịt heo đông lạnh nhập ngoại gia tăng áp lực lên ngành chăn nuôi và chế biến thịt heo trong nước, đặc biệt trong bối cảnh dịch tả heo châu Phi đang hoành hành.
  • An toàn sinh học, giải pháp ổn định nguồn cung thịt heo nội địa
    (TN&MT) - Số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cho thấy, trong 4 tháng đầu năm, nhập khẩu thịt heo và các sản phẩm từ thịt heo đạt 23,58 triệu USD, tăng gấp 6,7 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Nguyên nhân chính là do Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP).
  • Thịt mát trở lại - Đông đảo bà nội trợ Hà Nội chen chân tới mua
    (TN&MT) - Sáng ngày 02/06/2019, MEATDeli chính thức trở lại cung cấp thịt mát cho người dân Hà Nội sau hơn 40 ngày ngưng hoạt động. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, các bà nội trợ Hà Thành đã quét sạch hơn chục con lợn sạch được bày bán tại các cửa hàng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO