Doanh nghiệp - doanh nhân

Thiso Retail trao 6.500 mũ bảo hiểm cho học sinh quận Gò Vấp và Tân Bình

PV 20/09/2023 - 14:03

Vừa qua, tại Trường tiểu học Phan Huy Ích, Thiso Retail trực thuộc Tập đoàn THISO trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh 05 trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp và Tân Bình.

1920x1280-4-.jpg

Vấn đề an toàn giao thông luôn là mối quan tâm hàng đầu của toàn xã hội. Hiểu được vai trò của việc trang bị mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em khi tham gia giao thông, Thiso Retail đã trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm đến các em học sinh các trường Tiểu học: Phan Huy Ích (quận Tân Bình); Chi Lăng, Lam Sơn, Lê Thị Hồng Gấm, Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp). Đây là hoạt động nhằm bảo vệ an toàn tối đa cho các em học sinh khi tham gia giao thông.

thaco-3-1-.jpg

Trao tặng mũ bảo hiểm là hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng của Thiso Retail, góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức về quy định an toàn khi tham gia giao thông cho các em học sinh.

thaco-1-4-.jpg

Tại sự kiện, các em được hướng dẫn kiến thức về đội mũ bảo hiểm đúng cách cũng như các quy định về an toàn giao thông. Các mũ bảo hiểm được thiết kế với màu sắc tươi sáng, chất liệu nhựa an toàn, trọng lượng nhẹ, phù hợp với trẻ em. Hai bên mũ được in khẩu hiệu “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” nhằm cổ động chương trình đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em trên toàn quốc. Đồng thời, gửi gắm thông điệp đến các bậc phụ huynh, việc trang bị mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho con không chỉ thể hiện tình yêu thương của cha mẹ đối với con cái mà còn là trách nhiệm của thế hệ đi trước đối với những mầm non, thế hệ tương lai của đất nước.

thaco-2-3-.jpg

“Thông qua hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học, Emart hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm sẽ là người bạn đồng hành cùng các em, mang lại sự an toàn cho học sinh, sự an tâm cho các bậc phụ huynh”. Ông Lê Hữu Tình – Quản lý cấp cao Marketing Thiso Retail cho biết.

thaco-4-1-.jpg

Trao tặng mũ bảo hiểm là hoạt động được Thiso Retail duy trì từ nhiều năm nay. Trước đó, Thiso Retail – Emart và Ủy ban ATGT Quốc gia đã ký kết phối hợp thực hiện các chương trình về an toàn giao thông cho trẻ em như: Chương trình đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em giai đoạn 2015-2020; Ký kết “Thỏa thuận hợp tác trao tặng 50.000 mũ bảo hiểm chất lượng đạt chuẩn cho các em học sinh tiểu học trong địa bàn TP.HCM”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiso Retail trao 6.500 mũ bảo hiểm cho học sinh quận Gò Vấp và Tân Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO