Thiếu nhi VWS hướng về biển đảo quê hương

10/08/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 10/8, Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Thiếu nhi VWS: Hướng về biển đảo quê hương".

   
(TN&MT) - Ngày 10/8 tại Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Đa Phước, Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Thiếu nhi VWS: Hướng về biển đảo quê hương” để phục vụ cho hơn 200 cháu là con em công nhân VWS.
   
Thiếu nhi VWS xếp hình bản đổ Việt Nam và hô vang khẩu hiệu “Tôi yêu Việt Nam”
   
  Tham dự chương trình, Đại tá Nguyễn Hải Triều – đại diện Cục Chính trị (Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân) phía Nam cho biết, hôm nay các cháu đang mang trên người chiếc áo cách điệu hình lá cờ Tổ quốc với khẩu hiệu sau lưng áo “Tôi yêu Việt Nam”, đây chính là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam và các cháu có quyền tự hào về điều đó. Các cháu hãy học tập, rèn luyện để trở thành những người có ích cho đất nước mai sau, và hãy yên tâm học hành vì đã có các chú bộ đội không ngại gian khó, ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
   
  Tại chương trình các em còn được tham gia các trò chơi vận động vui nhộn, tham quan công viên cây xanh với những hồ nước trong vắt trong Khu liên hợp. Đặc biệt, trước khi  kết thức chương trình, các em thiếu nhi VWS đã xếp hình bản đổ Việt Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa và hô vang khẩu hiệu Tôi yêu Việt Nam, để thể hiện tinh thần hướng về biển đảo, tình yêu quê hương đất nước.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nhi VWS hướng về biển đảo quê hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO