Thiếu nhi Quảng Trị sôi nổi với cuộc thi Rung chuông vàng

23/03/2018 22:31

Các câu hỏi của cuộc thi gồm 20 câu được thiết kế nhằm giúp các thí sinh tìm hiểu về lịch sử ra đời và phát triển của tỉnh Quảng Trị, hoàn cảnh chính trị xã hội, lịch sử thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Rung chuông vàng cũng có nhiều câu hỏi về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhìn nhận đánh giá về vai trò, sứ mệnh lịch sử của lực lượng thanh niên.

(TN&MT) - Tối 22/3, Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng GD&ĐT TP.Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng với chủ đề “Tiến bước lên đoàn” cho 100 em học sinh đến từ 5 liên đội thuộc các trường THCS trên địa bàn TP.Đông Hà (Quảng Trị).
A1 (11)
Quang cảnh cuộc thi

Với các nội dung thi nhẹ nhàng, vừa sức, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bạn, hội thi đã diễn ra rất sôi nổi, tạo nên không khí vui tươi phấn khởi. Qua hoạt động này đã tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực nhằm tạo động lực cho các em học tập ngày càng tốt hơn; đồng thời giáo dục về tình yêu quê hương đất nước, giữ gìn truyền thống cha ông, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hướng đến kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

A3 (7)
Trao giải nhất cho thí sinh rung được chuông vàng

Sau hơn 2 giờ tranh tài, kết thúc cuộc thi, vượt qua các thí sinh còn lại, em Nguyễn Thị Ánh Ngọc (Liên đội trường THCS Nguyễn Huệ) đã xuất sắc Rung được chuông vàng; Ban Tổ chức cũng đã trao giải tập thể cho các liên chi đội tham dự cuộc thi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nhi Quảng Trị sôi nổi với cuộc thi Rung chuông vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO