Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Tìm thấy 4 học sinh trong vụ đuối nước thương tâm

Tuyết Trang| 05/04/2022 10:56

Ngày 5/4, thông tin từ UBND huyện Thiệu Hoá (Thanh Hoá) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 trong số 5 em học sinh đuối nước xảy ra trên địa bàn xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hoá.

Theo đó, hồi 20 giờ ngày 4/4/2022, Công an huyện Thiệu Hoá tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 5 cháu học sinh bị mất tích gồm: L.T.B.Ph; L.T.T. T.; L.P.N; L.B.Tr.; M.Th.H. đều sinh năm 2010, là học sinh lớp 6A ở thôn Xử Nhân 2, xã Thiệu Duy.

anh-1.jpg
Đập tràn thuộc thôn Thăng Long, xã Thiệu Hợp

Thông tin ban đầu lực lượng chức năng cho biết, nhóm học sinh gồm 5 cháu đi học lúc 13 giờ ngày 4/4/2022 nhưng không thấy về, gia đình các cháu đã liên hệ giáo viên cho biết là được nghỉ học.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, gia đình các cháu đi tìm và phát hiện 1 xe đạp, 1 xe đạp điện, 2 điện thoại di động và 3 đôi dép nhựa của các cháu tại bờ đập tràn thuộc thôn Thăng Long, xã Thiệu Hợp.

anh-2.jpg

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm các nạn nhân trong đêm

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thiệu Hoá đã huy động lực lượng phối hợp với lực lượng tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn của Công an tỉnh Thanh Hoá và cùng quần chúng nhân dân tìm kiếm các cháu.

Tại hiện trường, các lực lượng phối hợp với lực lượng tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy 4 thi thể của các em. Hiện vẫn còn 1 em đang mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Tìm thấy 4 học sinh trong vụ đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO