Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 tuyên truyền bảo vệ môi trường và tài nguyên biển tại đảo Phú Quốc

29/11/2014 00:00

(TN&MT) - Các thí sinh đã đi thăm quan các danh lam thắng cảnh của đảo Phú Quốc nhằm truyền tải thông điệp về bảo vệ Tài nguyên và Môi trường đảo Phú Quốc

   
(TN&MT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động cho cuộc thi chung kết Cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2014 do báo Tiền Phong tổ chức tại Vinpearl Phú Quốc, ngày 29/11, các thí sinh đã đi thăm quan các danh lam thắng cảnh của đảo Phú Quốc nhằm truyền tải thông điệp về bảo vệ Tài nguyên và Môi trường đảo Phú Quốc đến với người dân địa phương và du khách đang tham quan nghỉ dưỡng trên đảo.
   
   
  Từ Vinpearl Phú Quốc, 38 thí sinh lọt vào vòng chung kết hoa hậu đã đến thăm khu du lịch Suối Tranh tại xã Dương Tơ và khu bãi Trường của huyện Phú Quốc. Tại đây các thí sinh đã chụp ảnh quảng bá và mang theo khẩu hiệu “Bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên biển và hải đảo là trách nhiệm của chúng ta”.
   
   
  Chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 được tổ chức tại Phú Quốc là dịp để Phú Quốc quảng bá hình ảnh, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những đặc sản biển mà không nơi nào có được, nhất là việc quảng bá hình ảnh về một Phú Quốc xanh, sạch và thân thiện đến du khách trong và ngoài nước.
   
   
  Chiều và tối cùng ngày các thí sinh sẽ tập luyện đội hình chuẩn bị cho thi Người đẹp biển và trao đổi về nghệ thuật ứng xử cùng ban tổ chức.
   
Tin & ảnh Giang Sơn
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 tuyên truyền bảo vệ môi trường và tài nguyên biển tại đảo Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO