Thép Miền Nam - Vnsteel: Trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình chính sách xã Thới Sơn – An Giang

Sông Thương| 22/09/2020 14:24

(TN&MT) - Vừa qua, UBND xã Thới Sơn phối hợp Cục Hải quan An Giang và Công ty Thép Miền Nam -VNsteel tổ chức lễ trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho 10 gia đình chính sách tại địa phương.

Đây là hoạt động thường niên của Thép Miền Nam - Vnsteel, góp phần thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước nhằm giúp các hộ gia đình chính sách giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống và tiếp thêm động lực để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình.

Trao bảng tượng trưng 10 căn “Nhà tình nghĩa” cho UBND xã Thới Sơn

Được biết mỗi căn nhà có diện tích sử dụng 32m2, vách tường, mái tole, nền lót gạch men với tổng kinh phí thực hiện 500 triệu đồng từ sự tài trợ của Công ty Thép Miền Nam. Dịp này, đơn vị tài trợ cũng trao tặng mỗi gia đình 2 triệu đồng tiền mặt để mua sắm vật dụng cần thiết.

Bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình chính sách

Trong những năm qua, bên cạnh những đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế địa phương, Thép Miền Nam - Vnsteel luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
Việc hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách  là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn. Đồng thời là động lực để các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thép Miền Nam - Vnsteel: Trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình chính sách xã Thới Sơn – An Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO