The Terra - An Hưng tạo cú hích cho thị trường tháng Ngâu

05/08/2019 11:46

(TN&MT) - Quan điểm tháng Ngâu không nên mua bán các tài sản lớn dường như đã lỗi thời, thay vào đó, đây là dịp nhiều khách hàng mong ngóng vì những đợt khuyến mại khủng. Dự án The Terra - An Hưng cũng đang tận dụng tâm lý này để kích cầu, đẩy mạnh giao dịch vào tháng Ngâu với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. 

image001
Dự án The Terra - An Hưng công bố chương trình ưu đãi lớn

Bắc cầu Ô Thước, rước lộc tháng Ngâu

Từ 5/8 đến 31/8/2019, Văn Phú - Invest sẽ dành tặng 1 cây vàng SJC cho 50 khách hàng đầu tiên  hoàn thành ký Hợp đồng mua bán căn hộ, thanh toán đợt 1 dự án The Terra - An Hưng tại Khu đô thị mới An Hưng – thuộc phường La Khê và Dương Nội, quận Hà Đông. 

Đây có thể xem là chương trình ưu đãi lớn nhất của The Terra - An Hưng sau khi chính thức ra mắt, với giá trị lên tới hàng tỉ đồng, là chất xúc tác, góp phần khuấy động thị trường bất động sản tưởng như hạ nhiệt vào thời điểm tháng Ngâu.

“Quan điểm hạn chế mua bán, làm ăn trong tháng Ngâu đã trở nên lỗi thời, không còn quá ảnh hưởng đến tâm lý của thế hệ trẻ như chúng tôi nữa. Vì vậy, tôi chọn mua nhà vào dịp này để được hưởng những ưu đãi lớn nhất năm từ chủ đầu tư. Do đó, dù tìm hiểu rất kỹ dự án The Terra - An Hưng từ đầu năm nhưng đến tháng này vợ chồng tôi mới quyết định đặt mua.”, anh Hoàng Tuấn Sinh, một khách hàng chia sẻ.

Bên cạnh việc thay đổi quan điểm mua bán nhà tháng Ngâu, sự biến chuyển trong nhận thức của những khách hàng trẻ còn được thể hiện ở yêu cầu ngày càng khắt khe hơn đối với công trình. Nhu cầu của họ khi lựa chọn các dự án nhà ở hiện nay thường hướng tới tiêu chí không gian sống chuẩn mực, tối giản mà tiện lợi, khoa học mà tiện dụng, giúp cách biệt khỏi những ồn ào, khói bụi, là nơi an cư giữa nhịp sống ngày càng hối hả.

image002
Tiện ích, cảnh quan của dự án được người mua nhà đặc biệt quan tâm

Nhà không đơn thuần chỉ là nơi để ở

Dễ dàng nhận thấy, khách hàng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các dự án nhà ở có quy hoạch kiến trúc cảnh quan bài bản, tích hợp đa dạng các tiện ích nội ngoại khu, giúp người dân có được một không gian sống thoải mái, có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, nhằm tái tạo năng cây và nâng cao đời sống tinh thần.

TS Lê Bá Chí Nhân - Chuyên gia kinh tế, phân tích, chỉ ra rằng các dự án bất động sản được thị trường hấp thụ tốt là những dự án có khả năng tạo được chuỗi giá trị cộng hưởng, bên cạnh những căn hộ phải có không gian xung quanh và các dịch vụ đi kèm. 

Chị Lê Hoài Linh, một cư dân tương lai The Terra - An Hưng - dự án nhận được đánh giá có kiến trúc cảnh quan đẹp, hài hòa, chia sẻ: “Tôi quan niệm nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà đó phải là một mái ấm đúng nghĩa với những giá trị vật chất, tinh thần được đảm bảo ở mức tối đa. Do đó, khi nhìn thấy những tiện ích, cảnh quan của dự án The Terra - An Hưng, tôi đã quyết định mua căn hộ với hi vọng sẽ có một nơi an cư lâu dài cho cả gia đình.”

image003
Các phòng ngủ tại The Terra - An Hưng đều tiếp giáp với khoảng không, dễ dàng đón sáng

Các căn hộ tại The Terra - An Hưng tuân thủ theo quy tắc phân định rõ ràng không gian chung - riêng, tận dụng tối đa diện tích, kết hợp hài hòa các khoảng không gian, nhờ đó, phòng khách, phòng ngủ đều có thể tiếp giáp với bên ngoài, đón sáng tự nhiên, giúp gia tăng lưu thông không khí… 

Về tiện ích, The Terra - An Hưng sử dụng 5 tầng đế tháp chung cư làm trung tâm thương mại, khu dịch vụ chăm sóc sức khoẻ như bể bơi bốn mùa, xông hơi, spa, phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng. Bên cạnh đó công viên, quảng trường, thảm cỏ, sân chơi… cũng được lồng ghép khéo léo, hài hòa trong khuôn viên, tạo nên môi trường sống xanh an lành, yên bình giữa ồn ào phố thị. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, thiết kế, cảnh quan, cùng chương trình ưu đãi lớn, The Terra - An Hưng được dự đoán sẽ tiếp tục ghi điểm trên thị trường, góp phần khẳng định uy tín hàng đầu của chủ đầu tư Văn Phú - Invest.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Terra - An Hưng tạo cú hích cho thị trường tháng Ngâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO