The Sang Residence: 1 năm thi công thần tốc và tăng trưởng ấn tượng

Trần An| 10/08/2022 11:46

CBRE dự đoán trong vòng 3 năm tới, thị trường căn hộ Đà Nẵng sẽ phát triển tăng tốc, phân khúc căn hộ hạng sang dẫn dắt nguồn cung. Trong đó, dự án chung cư cao cấp The Sang Residence đang “làm nóng” thị trường với tỷ lệ CAGR ấn tượng.

Sức hút đến từ pháp lý vững vàng

Báo cáo mới đây của CBRE về thị trường căn hộ Đà Nẵng cho thấy sự khan hiếm nguồn cung căn hộ chung cư cao cấp, khi mà trong nửa đầu năm 2022, thị trường này không ghi nhận các dự án mới ra mắt. Mặc dù vậy, tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 2019 - 2021 vẫn đạt mức 6%/năm, trong đó chủ yếu nhờ 2 dự án là The Sang Residence và The 6 Nature.

Dễ dàng nhận thấy, thời gian qua, khi Ngân hàng nhà nước kiểm soát chặt tín dụng bất động sản, thì nhiều chủ đầu tư bắt đầu dè chừng hơn trong việc mở bán các dự án. Đây là việc làm cần thiết để lành mạnh hóa thị trường, hạn chế các hoạt động đầu cơ, chuẩn bị cho những bước chuyển mình toàn diện của thị trường bất động sản. Trong bối cảnh đó, những dự án có cơ sở pháp lý minh bạch được giới đầu tư “săn lùng” ráo riết hơn bao giờ hết.

Ngay từ khi mới ra mắt, The Sang Residence đã tạo được tiếng vang lớn, là một trong những dự án chung cư ven biển hiếm hoi tại Đà Nẵng có khung pháp lý hoàn chỉnh. Được biết, ngày 07/4/2022, Sở Xây dựng Đà Nẵng đã ban hành Công văn số 2152/SXD-QLN về việc kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai tại chung cư The Sang Residence do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The Sang làm chủ đầu tư. Các căn hộ thuộc dự án đủ điều kiện được bán theo quy định tại khoản 1, điều 55, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014. The Sang đủ điều kiện mở bán trong 4 đợt, gần đây nhất đã được Sở xây dựng Đà Nẵng chính thức duyệt vào ngày 26/07/2022. Đây là bảo chứng tạo nên lợi thế cạnh tranh của The Sang Residence so với các dự án khác.

Trước đó, vào ngày 30/3/2022, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The Sang đã ký thỏa thuận cấp bảo lãnh cho dự án nhà ở hình thành trong tương lai tại chung cư The Sang Residence. Từ thời điểm Ngân hàng NCB cam kết đảm bảo quyền lợi tài chính cho khách hàng khi mua căn hộ The Sang Residence thì đồng nghĩa với việc ngân hàng đã xem xét đến giá trị tài sản, hiệu quả và tính thanh khoản của dự án. Những chủ nhân tương lai của The Sang Residence sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng.

anh-1.jpg

The Sang Residence - dự án có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất thị trường căn hộ Đà Nẵng

Trong quá trình triển khai The Sang Residence, đại diện Sở Xây Dựng TP. Đà Nẵng thường xuyên trực tiếp đến kiểm tra, giám sát để đánh giá chất lượng công trình. Có thể nói, từ cơ sở đánh giá của Sở Xây Dựng và quá trình thẩm định cho vay của Ngân hàng, dự án càng khẳng định sự vững vàng về pháp lý, là nền tảng tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

Ấn tượng về một dự án đạt chuẩn quốc tế

Là dự án chung cư cao cấp tạo lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Đà Nẵng, The Sang Residence sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn trực diện biển Mỹ Khê. Chính thức được ra mắt vào năm 2021 đầy biến động, có những khoảng thời gian công trường phải tạm ngừng thi công do giãn cách, song dự án vẫn vượt tiến độ cam kết. Chỉ sau 1 năm kể từ ngày công bố, hình ảnh tòa tháp căn hộ đã xuất hiện cùng diện mạo rực rỡ, là kết quả của quá trình làm việc liên tục không ngừng nghỉ của đơn vị thi công cùng sự kiểm soát nghiêm ngặt từ chủ đầu tư.

anh-2.jpg

The Sang Residence đã cất nóc vào tháng 6/2022

Với quy mô gồm 29 tầng nổi và 2 tầng hầm đổ xe hiện đại, dự án cung cấp 298 căn hộ. The Sang Residence đảm bảo tầm nhìn thông thoáng với 80% căn hộ view sông, biển, mang lại không gian sống trong lành cho cư dân. Mỗi căn hộ đều ghi dấu ấn với 2 ban công chức năng riêng biệt, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và thuận tiện cho chủ nhân linh hoạt sử dụng.

Điểm nhấn của The Sang Residence nằm ở hệ sinh thái nội khu hoàn hảo trải khắp 5 tầng của dự án. Khi chính thức đi vào hoạt động, chuỗi tiện ích đẳng cấp như: nhà trẻ, công viên, hồ bơi, nhà hàng, gym & yoga… hay tầng thượng “sky park” chắc chắn sẽ góp phần mang đến cho cuộc sống cư dân thêm nhộn nhịp.

Hiện nay, chủ đầu tư đang tốc lực triển khai hoàn thiện căn hộ mẫu tại tầng 6 của dự án nhằm giúp khách hàng “mục sở thị” căn hộ cao cấp mà mình sở hữu trong tương lai. Được sử dụng hệ vật liệu xa xỉ để hoàn thiện, căn hộ mẫu ấn tượng với sàn nhà cao cấp Vietceramic, cửa gỗ công nghiệp chống cháy An Cường, hệ kính hộp dày 24mm được phủ lớp Low E, thiết bị nội thất được nhập khẩu của Bosch, Hafele, American Standard, Ariston… Chuẩn mực trong từng chi tiết, The Sang Residence hứa hẹn mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng thượng lưu cho những chủ nhân danh giá.

anh-3.jpg

Không gian sống hoàn hảo trong căn hộ The Sang Residence

Với những lợi thế của bất động sản ven biển, được đầu tư vào hệ vật liệu và tiện ích, cùng tiến độ thi công thần tốc, lợi thế pháp lý minh bạch, The Sang Residence hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu cuộc đua tăng trưởng trên thị trường căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Sang Residence: 1 năm thi công thần tốc và tăng trưởng ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO