The CrownX

Liên tiếp thực hiện nhiều thương vụ, bức tranh Point of Life của Masan dần rõ nét
(TN&MT) - Theo báo cáo phân tích mới đây hồi cuối tháng 5, Chứng khoán Bản Việt khuyến nghị mua cổ phiếu MSN kèm giá mục tiêu 142.500 (cao hơn 30% so với ngưỡng hiện tại). Nhìn nhận tiền đề lý giải cho câu chuyện này như thế nào?
  • Quý 1/2021, Masan Group đạt doanh thu 19.977 tỷ đồng, tăng trưởng 13,3% so với cùng kì
    (TN&MT) - Ngày 29/4 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố kết quả kinh doanh Quý 1/2021 của năm tài chính 2021.
  • Masan trong "cuộc chơi" thương mại điện tử
    (TN&MT) - Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang chứng kiến sự tham gia và đặt kỳ vọng lớn của các doanh nghiệp bán lẻ giàu tiềm lực. Động thái này vừa phản ánh xu thế phát triển tất yếu của lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ, vừa là tín hiệu tích cực cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được “tận hưởng” nhiều giá trị và lợi ích hơn.
  • SK Group đầu tư 410 triệu USD cho 16,26% cổ phần tại VinCommerce
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan và SK Group (SK) vừa ký kết thỏa thuận SK mua lại 16,26% cổ phần của công ty nắm giữ cổ phần VinCommerce (VCM) với tổng giá trị tiền mặt là 410 triệu USD. Với Giao dịch này, VCM được định giá 2,5 tỷ USD cho 100% vốn chủ sở hữu.
  • Masan và hành trình 25 năm phụng sự người tiêu dùng, gia tăng lợi nhuận cho đối tác
    (TN&MT) - Ngày 01/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH); Công ty Cổ phần Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên (ĐHĐCĐTN) năm 2021 tại Sa Pa – Lào Cai với chủ đề “Cùng đến nóc nhà Đông Dương.”
  • Điểm nhấn The CrownX trong bức tranh tổng thể Masan Group
    (TN&MT) - Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2020 được Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group) công bố, doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn đã tăng 92% so với cùng kì năm trước, lên mức 17.766 tỉ đồng trong quý II. Luỹ kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Masan Group đạt 35.404 tỉ đồng, tăng 103,3% so với mức 17.411 tỉ đồng vào nửa đầu năm 2019. 
  • Masan đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu năm 2020, trở thành nền tảng tiêu dùng – bán lẻ hàng đầu Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 30/6 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Masan và hai công ty thành viên niêm yết Masan Consumer (MCH) và Masan MEATLife (MML) cùng tổ chức Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) 2020 với chủ đề “Our Journey is The Consumer’s Journey – Con đường chúng ta đi”, đánh dấu sự chuyển đổi của Tập đoàn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO