Thanh Hóa: Tôn vinh 272 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch COVID-19

Thanh Tâm| 26/02/2022 14:52

Sáng 26-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá đã long trọng tổ chức lễ tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Dự buổi lễ có ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; các đơn vị sở, ban ngành và 272 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 năm 2021 được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Trình bày báo cáo tại hôi nghị, ông Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nêu bật truyền thống 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và kết quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian qua.

Sau 77 năm thành lập và phát triển, Ngành tế Thanh Hóa đã xây dựng mạng lưới y tế lớn mạnh. Mạng lưới y tế, đặc biệt là y tế cơ sở ngày càng được củng cố và phát triển với những bước phát triển vượt bậc về nhiều mặt: Tổ chức bộ máy không ngừng được hoàn thiện; chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao; cơ sở vật chất, trang thiết bị từng bước hiện đại; ứng dụng thành công nhiều thành tựu khoa học - kỹ thuật y học hiện đại trong khám, chữa bệnh và phòng, chống dịch, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân; nhiều dịch bệnh nguy hiểm được khống chế và đẩy lùi; các dịch vụ y tế ngày càng đa dạng, nhiều công nghệ mới được nghiên cứu và ứng dụng trong cả phòng bệnh, chẩn đoán và điều trị; việc cung ứng thuốc và trang thiết bị y tế đã có nhiều tiến bộ mới.

y-te.jpg
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho ngành y tế

Trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, cán bộ, y bác sĩ và người lao động Ngành Y tế Thanh Hóa đã luôn là lực lượng xung kích đi đầu trong các lực lượng tuyến đầu, trên tất cả các mặt trận, góp phần quan trọng vào thành công trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

Bên cạnh đó , bảo hiểm y tế đã và đang phát huy tác dụng tốt. Nhân dân ở hầu hết các vùng, miền trong tỉnh được nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe.

164d6082447t39518l0.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị

Qua công tác phòng, chống dịch COVID-19 đã có rất nhiều tập thể, cá nhân, điển hình tiên tiến sẵn sàng xông pha nơi tuyến đầu chống dịch, trong đó có 272 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất được lựa chọn biểu dương, khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tôn vinh 272 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO