Thanh Hóa: Tổ chức tuyên truyền phòng ngừa thiên tai, thảm họa cho nhân dân vùng ven biển

12/08/2014 00:00

(TN&MT) – Ngày 12/8, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức ra quân tuyên truyền, nâng cao ý thức về phòng chống bão lụt, phòng ngừa thảm họa do thiên tai gây ra

   
(TN&MT) – Ngày 12/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Xương, UBND xã Quảng Vinh và Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức ra quân tuyên truyền, nâng cao ý thức về phòng chống bão lụt, phòng ngừa thảm họa do thiên tai gây ra cho nhân dân các xã ven biển.
   
Các tình nguyện viên đang tuyên truyền cách phòng ngừa thảm họa do thiên tai gây ra tại xã Quảng Vinh
   
  Tại lễ ra quân, cán bộ và các tình nguyện viên đã tới các hộ dân, các điểm công cộng trên địa bàn phát tờ rơi, tuyên truyền miệng, phổ biến kiến thức cho hơn 400 người dân về phòng chống lụt bão, chống đuối nước cho trẻ em, những kỹ năng phòng ngừa tai nạn, thảm họa, hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại khi có thiên tai, bão lũ xảy ra.
   
  Người dân ở đây còn được tuyên truyền về việc sử dụng nước sạch hợp vệ sinh, sử dụng nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn, các phương pháp lắng lọc nước sạch khi xảy ra lũ lụt.
   
  Đây là chương trình hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án hợp tác với Hội Chữ thập đỏ Na Uy về nâng cao năng lực tổ chức hội.
   
Tin & ảnh:Thu Thủy
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tổ chức tuyên truyền phòng ngừa thiên tai, thảm họa cho nhân dân vùng ven biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO